Các mỹ nhân Việt sinh con gái trong năm nay

Thứ Sáu, 26/07/2013 08:00

1,136 xem

0 Bình luận

(0)

2609

Nếu năm ngoái, showbiz Việt chào đón khá nhiều “hoàng tử” thì 7 tháng đầu năm nay đã có 6 “công chúa” được ra đời. Điều đặc biệt là hầu hết trong số 6 bé gái của các sao đều được giữ kín hình ảnh, các bà mẹ trẻ cũng chọn cách ẩn mình trong thời gian mang bầu.

Thủy Tiên

 
 Thủy Tiên trong thời gian mang bầu.

Ngày 2/1/2009, lần đầu tiên Thủy Tiên, Công Vinh gặp nhau và cũng ngày này 4 năm sau, công chúa bé bỏng của cặp đôi “Beck- Vic Việt Nam” đã chào đời tại bệnh viện Hạnh Phúc ở Bình Dương. Cô bé nặng 2,8 kg và được đặt tên ở nhà là Bánh Gạo.

Tuy nhiên, đám cưới được mong chờ sau khi nữ ca sĩ sinh con thì vẫn chưa diễn ra dù trước đó mẹ của Công Vinh cho biết, cặp đôi chỉ cưới khi Thủy Tiên có bầu. Từ khi mang bầu, cô ca sĩ quê Kiên Giang tạm rời xa sân khấu, lui vào hậu trường để dưỡng thai và sau khi sinh, hình ảnh bé Bánh Gạo cũng không được công khai trước báo giới. Thủy Tiên làm những điều này để có thể mang lại cho con gái những điều tốt đẹp nhất.

Vũ Thu Phương

Tháng 11/2011, người đẹp Vũ Thu Phương bất ngờ tổ chức hôn lễ bí mật với doanh nhân Trần Thanh Hải - người Việt gốc Campuchia, tại Phú Quốc. Sau đám cưới, cô tuyên bố rút khỏi làng giải trí và tập trung vào công việc thiết kế thời trang cũng như dành thời gian cho gia đình.

Vũ Thu Phương ghi lại khoảnh khắc sắp được làm mẹ.

Không lâu sau đó, thông tin Vũ Thu Phương mang thai râm ran trong giới showbiz. Chân dài chọn cách im lặng, ít xuất hiện trước công chúng cũng như giữ bí mật về thai nhi, Gần đến ngày lâm bồn, Vũ Thu Phương mới chia sẻ những hình ảnh trên mạng cá nhân.

Ngày 2/3, nữ diễn viên của Giao lộ định mệnh sinh “công chúa" nặng 3 kg. Vài tiếng sau đó, bà mẹ trẻ chia sẻ với niềm vui với bạn bè trên trang cá nhân: “Hôm nay bé Ngọc Anh và mẹ lần đầu tiên xin chào các cô các chú ạ”.

Đầu tháng 4, Vũ Thu Phương khoe loạt ảnh con gái trong bữa tiệc đầy tháng.

Cận cảnh "công chúa" đầu lòng của Vũ Thu Phương.

MC Thanh Vân

Năm ngoái, trong khi tin đồn gia đình rạn nứt thì “Ốc” Thanh Vân bất ngờ đáp trả bằng chiếc bụng bầu khá to. Sáng ngày 6/4 tại một bệnh viện ở Bình Dương, nữ MC kiêm diễn viên xinh xắn đã cho ra đời đứa con thứ hai là một bé gái. Minh Trí – chồng Thanh Vân tâm sự: “Vân sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Trong suốt quá trình các bác sĩ làm việc, tôi và vợ vẫn nói chuyện với nhau. Vân rất mạnh mẽ và bình tĩnh. Khoảnh khắc tôi thấy em bé được mang ra thật khó quên”. Vợ chồng Thanh Vân đặt nickname cho bé gái nặng 3,2 kg là Cola.

"Ốc" Thanh Vân đáp trả tin gia đình lục đục bằng bụng bầu.

Một ngày sau khi sinh, Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngày hạnh phúc nhất! Thế là Coca có em gái Cola rồi… Gia đình Ốc Rùa xin cảm ơn tất cả mọi người…!”.

Đặc biệt, bé Cola còn được bố mẹ đưa đi xỏ lỗ tai để lớn lên bé thoải mái làm điệu. Một căn phòng ấm cúng, xinh xắn và những bộ quần áo dễ thương cũng được chuẩn bị sẵn sàng cho “cô công chúa” nhà Ốc Rùa.

Trưa 18/3, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 và gia đình vui mừng đón con gái đầu lòng nặng gần 3,2 kg tại một bệnh viện ở quận 7, TP HCM. Một người bạn của Hoa hậu tiết lộ, bé có nét giống cả bố và mẹ và được đặt tên ở nhà là Tiểu Panda. Đặc biệt, bé thừa hưởng đôi chân dài giống mẹ. Còn ông xã của Hương Giang thì luôn miệng nói: “Ôi, con gái yêu của bố”.

Hoa hậu Hương Giang

Bà bầu Hương Giang vẫn chưa chịu khoe ảnh con gái.

Người đẹp gốc Hải Dương chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: “Cảm ơn con đã đến với bố mẹ, mang lại hạnh phúc cho cả đại gia đình!!! Yêu con nhiều lắm…”. Sau khi sinh, Hương Giang sẽ dành thời gian chăm sóc con và trở lại showbiz vào thời điểm thích hợp.

Hôm 19/4, người đẹp vừa tổ chức lễ đầy tháng cho con gái. Mới đây, Hương Giang có bộ ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc và vóc dáng.

Gia đình đủ "nếp, tẻ" của Lý Hải.

Minh Hà

Khi cậu con đầu Rio được 10 tháng tuổi và mới cai sữa, hot girl Minh Hà tiếp tục mang đến tin vui thứ 2 cho chồng là ca sĩ Lý Hải. Lần mang thai thứ 2 này, chỉ khi Minh Hà đến tháng thứ 7 vợ chồng nam ca sĩ mới tiết lộ với công chúng giới tính của con.

Tối ngày 16/6, Minh Hà nhập viện và hạ sinh con gái bằng phương pháp tự nhiên. Sau khi bé gái ra đời, Minh Hà bị xuất huyết tử cung nhưng may mắn qua cơn nguy kịch. Từ khi vợ chuyển dạ, Lý Hải đều túc trực bên cô. Giọng ca Khi người đàn ông khóc tiết lộ cô con gái khá giống bố và anh trai Rio.

Chỉ sau 2 tuần sinh con, Minh Hà đã giảm được hơn 10kg, cô gần như trở về vóc dáng thon gọn như trước khi làm mẹ và rạng rỡ đi dự sự kiện. Cặp vợ chồng cũng vừa làm lễ đầy tháng cho con gái được vài ngày.

Jennifer Phạm

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng và có với nhau cậu con trai Bảo Nam, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đám cưới, Jennifer Phạm ít xuất hiện hơn, cho tới tháng 6 vừa qua, người đẹp 27 tuổi mới tiết lộ vợ chồng cô sắp chào đón đứa con đầu tiên của 2 người.

Jennifer Phạm và Đức Hải vừa đón đứa con đầu tiên của 2 vợ chồng.

Tạm gác lại công việc để về Mỹ dưỡng thai, cách đây vài ngày, Jennifer Phạm đã hạ sinh con gái, hiện cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh. Trước khi tái hôn, tin đồnJennifer Phạm mang thai lần 2 đã râm ran. Vào tháng 8 tới, cựu Hoa hậu sẽ tham gia Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ với tư cách MC, cô đang tích cực chuẩn bị cho lần xuất hiện này bởi trong thời gian mang thai, người đẹp tăng gần 20 kg.

Theo Bưu điện Việt Nam

Danh mục bài viết Mẹ và Bé

Đang tải dữ liệu loading