12 lỗi làm đẹp khiến chàng “tụt hứng”

Thứ Tư, 14/08/2013 01:26

1,185 xem

0 Bình luận

(0)

2635

Gu thẩm mỹ của đàn ông và phụ nữ luôn có sự khác biệt nhất định. Vì thế các chị em cần ý thức được những lỗi làm đẹp để duy trì sức hấp dẫn của mình trong mắt “chàng” thật bền lâu.

Nước hoa nồng nặc

Nhiều chị em phụ nữ thích mùi hương trên cơ thể mình phải luôn ngọt ngào, bền lâu trong ngày nên cứ thoải mái xịt thật nhiều nước hoa lên người. Nhưng sự thật thì cánh mày râu lại vô cùng “dị ứng” với điều này. Để mùi hương cơ thể thật vừa phải, quyến rũ mà vẫn bí ẩn, nhẹ nhàng, bạn có thể học thuộc công thức sau: tối đa 3 lần xịt cho nước hoa loại “eau de parfum” và tối đa 4 lần cho loại “eau de toilette”.

Lớp trang điểm dày cộp

 

Việc đắp cả tá kem nền, kem dưỡng ẩm màu, kem che khuyết điểm và phấn phủ lên mặt không chỉ khiến da bạn bí bách mà còn lây cảm giác đó sang cả... anh ấy. Hầu hết cánh mày râu đều cảm thấy “sợ” những khuôn mặt dày bự phấn. Vì thế bạn hãy trung thành với một loại kem nền dạng loãng lỏng, nhẹ nhàng. Một chiếc mút ẩm sẽ rất hữu dụng trong việc thấm bớt đi những vệt phấn lộ rõ. Bạn cũng chỉ nên chấm kem che khuyết điểm lên những điểm cần che phủ như mụn hay vết thâm chứ không cần bôi ra cả khuôn mặt cho nặng nề.

Mi giả quá đà

 

Nếu không để ý cẩn thận thì hiệu ứng mi giả long lanh kiểu Kardashian có thể gây phản ứng ngược, biến hàng mi của bạn trông dữ dằn không khác gì ... chân nhện. Chỉ cần vài sợi mi giả gắn ở đuôi mắt là đủ giúp đôi mắt bạn trông to tròn, gợi cảm mà vẫn chân thật.

Da khô thô ráp

 

Chẳng có gì kém hấp dẫn hơn là đôi chân khô, khuỷu tay sần sùi và nứt nẻ. Bước vào thời tiết hanh khô của mùa thu, các bạn gái càng cần chú ý chăm sóc da dẻ hơn để ghi điểm trong mắt các chàng. Bạn hãy thoa kem dưỡng thể ngay sau khi tắm xong và chàng chắc chắn sẽ không thể “cưỡng lại” sự hấp dẫn từ làn da mịn màng, mướt mát của bạn.

Tẩy lông không đều

 

Bạn nên tiến hành tẩy lông vào buổi đêm để có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất (do chân sẽ bị phù  lên khi ngủ, vì thế nếu tiến hành vào buổi sáng mới ngủ dậy, bạn sẽ khó tẩy hết lông). Ngoài ra bạn cũng chú ý thay lưỡi dao mới và thoa kem dưỡng sau khi tẩy/cạo lông. Có như vậy bạn mới ngăn ngừa sự hình thành các nốt đỏ do sưng viêm ở lỗ chân lông.

Hàm răng ngả vàng

 

Một hàm răng ngả vàng hoặc xỉn màu sẽ là điểm trừ khiến chàng lưỡng lự khi hôn hay khi muốn tiến gần thêm tới bạn. Vì thế hãy chăm chút hàm răng của mình ngay từ bây giờ. Còn nếu quá gấp gáp, bạn có thể dùng kem đánh răng làm trắng Luster Now Instant Whitening Toothpaste để có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ ngay tức khắc. 

Son bóng dinh dính

 

Có những loại son bóng có chứa thành phần dưỡng ẩm với một chút phủ bóng tinh tế, nhưng cũng không ít loại dính tới nỗi mà chàng phải ... chạy mất dép. Các nàng khi chọn son hãy nhớ điều này nhé. Một thỏi son bóng như Yves Saint Laurent Gloss Pur sẽ vừa bền lâu, mang lại sự tươi mát, căng tràn sức sống cho làn môi thêm hấp dẫn, mà không hề dính nhớp tẹo nào cả.

Mái tóc cứng đờ

 

Chẳng đấng mày râu nào muốn đan ngón tay vào mái tóc búi chặt, tết bện xoắn hay tạo kiểu cứng đờ của các nàng cả đâu. Vì thế, nếu muốn “gần chàng thêm chút nữa” bạn hãy chọn các kiểu tóc dịu dàng, buông lơi như tóc xoăn lọn xõa, tóc cặp nửa hoặc đơn giản là cột đuôi ngựa gọn gàng, trẻ trung.

Mắt khói quá đậm

 

Trang điểm mắt khói gợi cảm thật, quyến rũ thật đấy nhưng nếu không cẩn thận mà thoa chồng chéo các lớp phấn mắt màu tối, bạn sẽ dễ dàng trở nên vô cùng “đáng sợ ” trong mắt chàng. Hãy cố gắng trang điểm mắt khói tinh tế chỉ với một chút kẻ mắt đen xóa nhòe mỏng dọc theo viền mắt mà thôi.

Màu son táo bạo

 

Sự thật là các chàng không mấy thu hút bởi những màu son chói lọi trên bờ môi của nàng. Vì thế tốt nhất bạn nên tránh dùng các màu son quá tươi hoặc quá sẫm, đơn giản chỉ cần một màu hồng trung tính là đủ khiến chàng mê mệt rồi.

Phụ kiện tóc diêm dúa

 

Nhìn chung cánh mày râu thích mọi thứ đơn giản. Do vậy bạn nên hạn chế dùng các loại phụ kiện phức tạp như lông vũ, tóc nối,... còi khi đi hẹn hò với chàng.

Sơn móng óng ánh hoặc màu tối quá

 

 

Các chàng rất dị ứng nếu bạn gái của mình sơn móng tay đen xì, lóng la lóng lánh trong bóng đêm hay là sự kết hợp của hai thứ trên. Do vậy tốt nhất bạn cứ trung thành với các màu sơn cổ điển như đỏ, hồng hoặc màu trung tính nhã nhặn là được.
Theo Đẹp Online

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading