Viêm thận khi mang thai có nguy hiểm?

Thứ Năm, 15/08/2013 02:24

1,357 xem

0 Bình luận

(0)

4824

Viêm thận khi mang thai cực kỳ nguy hiểm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để rõ hơn về vấn đề này nhé.
Thận là cơ quan khá quan trọng đối với cơ thể con người. Đồng thời chức năng của thận có liên quan mật thiết đối với việc sinh đẻ. Đông y đã nhận định rằng, chức năng thận không được khỏe mạnh sẽ khó khăn đối với việc sinh đẻ. Vì thế trước khi sinh đẻ nên chú ý đến chức năng của thận.




Ảnh minh họa 

Nghiên cứu của các chuyên gia nước ngoài đã nhận định, mắc bệnh thận khi mang thai có thể gây ra một số hiện tượng như sinh non, thể trạng thai nhi yếu và thần kinh phát triển kém. Bệnh thận của người mẹ cũng ngày càng nghiêm trọng hơn, thậm chí gây suy thận.

Vì thế trước khi dự định mang thai bạn nên đi kiểm tra chức năng thận có khỏe mạnh hay không. Biểu hiện lâm sàng của bệnh thận mãn tính là tiềm tàng, không ít người mãi đến thời kỳ cuối mới phát hiện cơ thể mình yếu kém. Trong thời gian mang thai, thận phải làm việc quá tải, gây ra bệnh thận nghiêm trọng hơn, chức năng thận giảm sút, thậm chí gây độc tính đối với nước tiểu.Vì thế nếu sớm phát hiện có biểu hiện sỏi thận nên sớm đi kiểm tra để điều trị kịp thời, tránh hậu quả nghiêm trọng.

Trước khi mang thai phát hiện bệnh thận sớm có những lợi ích gì? Trước tiên bạn có thể tránh bệnh thận ngày càng nghiêm trọng hơn. Thời kỳ đầu của bệnh thận có thể kết hợp đông tây y để chữa bệnh, tình hình bệnh sẽ được khống chế ở mức ổn định, đồng thời có thể mang thai một cách bình thường. Nhưng nếu không tiếp tục điều trị vẫn cứ mang thai bình thường sẽ làm chức năng thận bị suy hơn, nhiễm độc nước tiểu, khó tìm được thuốc để khống chế.
Theo Kienthucgiadinh

Danh mục bài viết Mẹ và Bé

Đang tải dữ liệu loading