Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu

Thứ Sáu, 16/08/2013 10:02

4,754 xem

0 Bình luận

(0)

4022

Từ vỏ dưa hấu, các nhà thiết kế, sáng tạo có thể cho ra đời những sản phẩm thời trang vô cùng độc đáo.
Không chỉ những nguyên vật liệu chuyên dụng mới có thể được sử dụng để thiết kế trang phục cho con người, mà với trí tưởng tượng phong phú của các sáng tạo gia trên thế giới, thì không gì là không thể. Thậm chí, từ đồ phế thải như vỏ dưa hấu, họ cũng có thể cho ra mắt những bộ quần áo cũng như phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo nhưng cũng không kém phần hài hước.
Được biết, thời trang dưa hấu đã xuất hiện từ lâu nhưng phải tới đợt nắng nóng kéo dài diễn ra tại Trung Quốc hồi tháng 7 vừa qua, cơn sốt này mới thực sự nổi bật và được nhiều người chú ý tới.
Sau khi đã ăn hết phần ruột bên trong, những sáng tạo gia đã nhanh trí tận dụng vỏ dưa hấu để thiết kế ra các những trang phục hài hước dưới đây.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 1
Siêu nhân nhí trong trang phục quần lót và mũ giáp làm từ vỏ dưa hấu. Thậm chí, thanh gươm cũng "tông xuyệt tông" cho thêm phần đồng bộ.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 2
Bộ trang phục chống nóng của một ông bố trẻ sống tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc dành cho cậu con trai 1 tuổi của mình. Bộ trang phục này chính là nguồn gốc gây ra cơn bão thời trang dưa hấu gần đây.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 3
Người lớn cũng muốn hóa thân thành Superman dưa hấu. Người đàn ông biến tấu chiếc mũ giáp theo phong cách các chiến binh La Mã cổ xưa. Với khuôn mặt biểu cảm như vậy, nhiều người đoán rằng, siêu nhân dưa hấu này đã thất trận.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 4
Cặp kính tạo mát của một cư dân mạng đến từ Trung Quốc. Thoạt nhìn, chiếc kính này có vẻ được lấy cảm hứng từ cặp kính 3D trong rạp chiếu phim.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 5
Em bé có vẻ quá nhỏ so với bộ quần áo liền thân này.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 6
"Nàng tiên cá" này rất táo bạo sử dụng dưa hấu làm áo nịt ngực. Tuy nhiên, "nàng" ta cũng không quên bảo vệ cho chiếc đầu của mình với kiểu mũ phi hành gia có phong cách không liên quan tới nhau là bao.

Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 7
Như một phương thức lách luật, các tài xế mô-tô hay còn gọi là "xe ôm" theo ngôn từ Việt Nam ở Nigeria đã sử dụng vỏ dưa hấu làm... mũ bảo hiểm. Được biết, khách hàng của các xe ôm thường quăng quật mũ đi nơi khác, hoặc thậm chí, đánh cắp chúng. Vì vậy, họ tận dụng vỏ dưa hấu làm mũ bảo hiểm để tiết kiệm chi phí.
Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 8
Quý ông đang ngắm biển này cũng không quên làm đẹp cho mình với chiếc mũ lính ngự lâm được làm từ vỏ lon bia, dĩa nhựa và... vỏ dưa hấu.

Những phát minh thời trang "khó đỡ" từ dưa hấu 9
Các cổ động viên nổi bật với chiếc mũ mang phong cách robot.
Theo Kenh14

Danh mục bài viết Văn hóa ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading