Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp

Thứ Sáu, 16/08/2013 10:53

3,962 xem

0 Bình luận

(0)

4196

Học cách đánh má, để kiểu tóc sao cho đúng để khuôn mặt bạn thon thả và duyên dáng hơn.

Phái nữ chúng ta đều biết sức mạnh của trang điểm, phấn son lớn ra sao khi chỉ với vài đường “đi nét” cơ bản của những món eyeliner, kẻ lông mày, phấn má, son môi thôi đã đủ kiến tạo lại trọn vẹn một gương mặt trở nên hoàn toàn khác biệt. Chỉ với những quy tắc tạo hình tạo khối, cộng thêm chút tinh tế trong vấn đề phối màu thôi là bạn đã có thể biến một ngày của mình trở nên hoàn toàn khác với một gương mặt lạ hơn, xinh xắn hay cá tính hơn.

Với mỗi quý cô, khuông xương mặt rất khác nhau và cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gợi ý cho các chuyên gia trang điểm cách thức F5 khuôn mặt bằng phấn má cũng như kiểu tóc.Hôm nay, chúng tôi sẽ mách cho bạn những mẹo đánh phấn má cải thiện nhan sắc cho từng loại khuôn xương mặt khác nhau cũng như cách chọn kiểu tóc ra sao để phù hợp hơn với khuôn mặt của mình.

Mặt vuông


Những cô nàng sở hữu gương mặt vuông vức thường khiến người đối diện có cảm giác họ hơi nam tính và thô. Để khắc phục nhược điểm này, các quý cô cần chú ý: Bạn phải làm mềm các góc cạnh của khuôn mặt mình. Sử dụng những tông màu phấn má nhẹ nhàng, bạn thoa rộng phấn lên phần gò má. Phấn má cần được tán đều, không đánh hướng hoặc sử dụng phấn đậm màu làm gò thêm các góc cạnh của khuôn mặt. Ngoài ra bạn có thể 
dùng phấn hồng đánh một ít lên trán và cằm để tạo sự mềm mại.

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 1

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 2

Với những cô nàng mặt vuông, bạn nên để tóc dày ôm vào các cạnh của gương mặt hoặc tóc quăn lọn to bồng bềnh ngang vai. Những lọn tóc dày sẽ che bớt đi những đường nét cứng của khuôn mặt bạn giúp bạn trở nên lôi cuốn hơn rất nhiều.

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 3

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 4

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 5

Mặt tròn

Gương mặt tròn thường khiến không ít cô nàng tự ti trước người đối diện với suy nghĩ mình trông có vẻ béo hơn so với cân nặng thật. Vậy, giải pháp dành cho những cô nàng này chính là việc sử dụng phương pháp đánh phấn má làm thanh mảnh hơn những đường nét trên khuôn mặt. Bạn dùng phấn đánh hướng hình chữ V ở vùng gò má. Có thể sử dụng phấn bronze hoặc phấn má màu đậm một chút để tạo sự góc cạnh cho khuôn mặt.

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 6

Bạn không nên để tóc uốn lọn khi sở hữu một gương mặt tròn. Đơn giản vì, những kiểu tóc uốn lọn hay phụ kiện tròn sẽ giúp bạn tôn tạo sự tròn trịa vốn có của khuôn mặt mình. Những mái tóc uốn cũng khiến những cô nàng mặt tròn trở nên đẫy đà hơn. Thay vào đó, bạn nên để tóc suông hoặc cắt mái bằng, mái lệch dài về một bên giúp cho khuôn mặt thanh tú và có đường nét sắc cạnh hơn.

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 7

Mặt dài

Chính là những gương mặt có dáng dấp hình chữ nhật. Với kiểu gương mặt này, bạn nên quét cọ phấn phía dưới vùng mắt, vùng phấn bạn tán trên má không được đi quá thấp so với đầu mũi của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên đánh ngang phấn chứ không nên hướng cọ phấn theo chiều dọc xương hàm như người ta vẫn thường làm. Mẹo đánh phấn này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại và thanh tú hơn.

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 8

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 9

Với kiểu gương mặt này, bạn nên để tóc tự nhiên xõa hất lệch hoặc tóc buộc thấp. Bởi lẽ, những gương mặt kiểu này thường không sắc cạnh như gương mặt vuông chữ điền. Vì vậy, bạn chỉ cần áp dụng thêm những kiểu tóc nhẹ nhàng tự nhiên là đủ phù hợp với khuôn mặt rồi.

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 10

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 11

Che khuyết điểm từng dáng mặt chỉ với cách đánh má và để tóc thích hợp 12
Theo Afamily

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading