Ngon miệng, lạ mắt với những tách cà phê Capuchino

Thứ Bảy, 21/09/2013 08:41

9,150 xem

0 Bình luận

(0)

2754

Những ly cà phê Capuchino phong cách Ý không chỉ ngon miệng mà còn độc đáo bởi những người pha chế chúng.

Capuchino là một cách pha chế cà phê của Ý. Một cà phê Capuchino bao gồm ba phần đều nhau: cà phê espresso pha với một lượng nước gấp đôi, sữa nóng và sữa sủi bọt. Để hoàn thiện khẩu vị, người ta thường rải lên trên tách cà phê Capuchino là bột ca cao và/hay bột quế. Trong các quán cà phê ở Ý, người đứng bán ở bar thường dùng khuôn hay dùng thìa và bằng cách khuấy điệu nghệ trong lúc rắc bột để tạo thành những tách cafe Capuchino hình nghệ thuật rất độc đáo.

Thông thường tách cà phê cappuccino được phục vụ trong tách làm bằng đá hay sứ, có thành dày và được hâm nóng trước. Ở quê hương của cà phê cappuccino, nước Ý, người ta gần như chỉ uống loại cà phê này vào lúc ăn sáng. 
Trong những năm gần đây cà phê Capuchino đã trở thành một trong những thức uống cà phê phổ thông nhất trên toàn thế giới. Rất nhiều người say mê Capuchino như một điểm tựa tinh thần, để thỏa sức sáng tạo và bay bổng. Nhiều câu chuyện tình yêu cũng được lấy cảm xúc từ Capuchino, đây cũng được coi là món quà tuyệt vời dành cho những đôi tình nhân bởi sự lãng mạn, ngọt ngào, cuốn hút của nó. Những buổi tối hẹn hò, được ngồi nhâm nhi những tách capuchino tạo hình đẹp thì còn gì lãng mạn hơn. Tạp chí ẩm thực tổng hợp những tách Capuchino độc đáo nhất, các bạn cùng thưởng thức nhé!
1. Capuchino tình nhân

 

 

 

 



 

2. Capuchino hình ngộ nghĩnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Capuchino họa tiết mềm mại

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy thử sức sáng tạo của mình bằng việc tự pha capuchino cho mình và gia đình nhé!
Tapchiamthuc

Danh mục bài viết Đồ uống - Cocktail

Đang tải dữ liệu loading