Vịt 29 sắp khai trương quán đầu tiên tại Q1 TPHCM

Thứ Hai, 23/09/2013 12:01

4,741 xem

0 Bình luận

(0)

2209

Chuỗi nhà hàng với các món vịt nổi tiếng tại Hà Nội đã có mặt tại 153 Nguyễn Cư Trinh, quận 1 TPHCM.

Ai đã từng một lần thưởng thức những món ăn chế biến từ vịt tại hệ thống quán Vịt 29 thì khó có thể quên được hương vị cũng như cách chế biến độc đáo của những món ăn nơi đây. Công thức xuất phát từ vịt quay Bắc Kinh nhưng chủ tiệm đã gia giảm, chế biến để tạo thành những món ăn tuyệt vời với đặc trưng riêng biệt, phù hợp với thói quen, sở thích và sức khỏe của người Việt Nam.

Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 29" và chỉ có "Vịt 29" mới có.

 

Đến với Vịt 29, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu để chế biến bao giờ cũng được tuyển chọn kỹ càng và được đặt từ nguồn hàng có uy tín nhất trong cả nước. Đây chính là bí quyết làm nên sự tinh tế và đẳng cấp của các món ăn. Cùng với đó, bát đũa sau khi khách sử dụng sẽ được một cơ sở chuyên nghiệp làm sạch chứ không rửa ngay tại quán.

Một yếu tố quan trọng khác là giá cả bình dân. Giá các món ăn ở đây từ 45.000 VNĐ cho tới 380.000 VNĐ. Bạn có thể xem thực đơn chi tiết tại http://www.vit29.com/thuc-don.html Những khách hàng ở TPHCM, xin mời đến và thưởng thức Vịt 29 Hà Nội tại 153 Nguyễn Cư Trinh, quận 1 nhé!

Ẩm thực 365

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading