Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông

Thứ Tư, 18/11/2009 04:47

1,981 xem

0 Bình luận

(0)

4138

Tọa lạc tại 36 Âu Cơ, Dream cones thu hút ánh nhìn của thực khách Hà thành bởi một không gian lịch sự, ấm cúng với thiết kế hiện đại, phù hợp với giới trẻ và những ai muốn có những giây phút thư thái vừa nghe nhạc, vừa nhâm nhi những ly kem mát lạnh…Tọa lạc tại 36 Âu Cơ, Dream cones thu hút ánh nhìn của thực khách Hà thành bởi một không gian lịch sự, ấm cúng với thiết kế hiện đại, phù hợp với giới trẻ và những ai muốn có những giây phút thư thái vừa nghe nhạc, vừa nhâm nhi những ly kem mát lạnh…

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông

Dream Cones là thương hiệu kem, bánh kem nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là ở các nước Châu Á. Điểm khác biệt riêng của các sản phẩm của Dream cones: 100% nguyên liệu đều là hương vị tự nhiên và có nồng độ béo thấp nhất chỉ chiếm 4-6 %, ít béo hơn 75% so với các loại kem cổ điển.

Tiết trời se lạnh cuối thu không làm mất đi cảm giác thèm vô cùng vị kem mát lạnh tê đầu lưỡi và sự khoan khoái khi được nhâm nhi những chiếc bánh ốc quế giòn tan, thơm lừng…Được cùng bạn bè ngồi thưởng thức những ly kem tươi hay hàn huyên bên chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt với màu sắc và hương vị vô cùng hấp dẫn khiến xua tan đi cái ngột ngạt của cuộc sống thường nhật. Đến ăn một lần rồi “mê tít”, các bạn trẻ lại truyền tai nhau để có thể cùng nhau trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời trong không gian ấn tượng và thực đơn hấp dẫn của Dream cones.

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông
Dream Cones có hơn 70 vị kem để lựa chọn và luôn luôn thay đổi vị, mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ thú vị khi thưởng thức

Dream Cones có hơn 70 vị kem cho bạn lựa chọn và luôn luôn thay đổi vị để mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ thú vị khi thưởng thức các món kem nơi đây. Điều đặc biệt là kem Dream cones rất sánh, mịn, hương vị đậm đà và không quá ngọt, là sự kết tinh của chất lượng và các thành phần tự nhiên hoàn toàn tươi ngon mà không qua bất kỳ một phương thức bảo quản mang tính công nghiệp nào.

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông

Kem Ý gồm hai dòng sản phẩm chính là kem có nồng độ béo thấp và kem hoa quả hay còn gọi là Sorbet ,Serbet. Các loại kem Ý Dream cones ít béo sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với các chị em coi món kem là khoái khẩu nhưng lại sợ tăng cân. Hơn thế, các loại kem này khi pha với rượu rhum, chocolate,…thích hợp để thưởng thức trong cả 4 mùa với hương vị độc đáo. Kem hoa quả được Dream cones sử dụng 100% hoa quả nguyên chất. Ví như kem hoa quả apple kiwi có vị chua nguyên chất của táo và kiwi rất hấp dẫn, không tạo cho thực khách cảm giác chán ngấy khi thưởng thức.

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông
kem hoa quả

Kem tươi thưởng thức ngon nhất trong mùa hè oi nóng xua tan đi cái ngột ngạt của cái nắng gay gắt. Sức hấp dẫn mà loại kem này có được là sữa chua đặc trưng và các vị hoa quả khác nhau. Hình thức thưởng món ăn này cũng khá đặc biệt, một bữa tiệc buffet kem tươi thịnh soạn đầy màu sắc và phong phú về hương vị, các loại topping đa dạng: kẹo, hoa quả tươi, các loại hạt và nước sốt đi kèm cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hơn thế, kem tươi mềm, không quá lạnh này rất phù hợp với các bé mà không hề sợ bị viêm họng.

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông
Kem tươi mềm, không quá lạnh rất phù hợp với các bé mà không hề sợ bị viêm họng

Ngoài ra, Dream cones còn có một thực đơn phong phú các loại bánh nhân kem Ý có hương vị độc đáo và trang trí bắt mắt. Có lẽ người Việt ta còn khá lạ lẫm với bánh nhân kem nhưng loại bánh này lại khá phổ biến và được ưa chuộng trên thế giới. Bánh nhân kem ở đây khác với các loại bánh kem thông thường: nó bao gồm bánh và vô vàn các hương vị Kem Ý khác nhau.Bấy nhiêu vị kem thì sẽ có bấy nhiêu vị bánh nhân kem . Ví như: Bánh kem Oreo, bánh kem Strawberry Youghurt…Sự kết hợp thú vị này đem lại các hương vị phong phú và riêng biệt đối với từng loại bánh khác nhau. Bánh kem Dream cones chinh phục được giới trẻ bởi nguyên liệu cao cấp tạo nên độ ngậy quyến rũ khiến khách hàng khó lòng cưỡng lại. Cuộc sống hiện đại khiến những chiếc bánh kem được mọi người ưa chuộng ngày càng nhiều hơn, là sản phẩm rất thích hợp với tổ chức tiệc Noel, sinh nhật tại gia đình, dùng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè. Một bữa tiệc sẽ hấp dẫn hơn với loại bánh nhân kem độc đáo.

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông
Bánh nhân kem Ý có hương vị độc đáo và trang trí bắt mắt

Dream cones nhanh chóng chiếm được sự ưu ái trong lòng thực khách Hà thành khó tính bởi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Xác định tiêu chí kinh doanh theo nguyên tắc hướng đến tính nhân văn truyền thống của người Việt Nam, vì thế việc chăm sóc và bảo vệ khách hàng được Dream cones đặt lên hàng đầu. Để có được những ly kem, chiếc bánh thơm ngon gửi đến khách hàng, Dream cones đã phải rất cầu kì và kĩ lưỡng trong việc chọn lọc nguyên liệu 100% nhập khẩu cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các khâu chế biến theo công nghệ Đức. Nhờ đó, các sản phẩm Dream cones đều đạt chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với phong cách phục vụ tận tụy, cách quản lý chuyên nghiệp…các sản phẩm Dream cones đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Trong tương lai, Dream cones sẽ đẩy mạnh thương hiệu và mở rộng đại lý các sản phẩm kem, bánh kem trên toàn quốc.

Dream cones: Vị lạnh quyến rũ cho mùa đông

Dream cones – 36 Âu Cơ sở hữu một không gian thoáng đãng với thiết kế hiện đại bao gồm khoảng không gian trong nhà và ngoài trời với bãi đỗ xe thuận tiện, an toàn, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng: trẻ em, văn phòng, tuổi teen,…

bánh nhân kem Ý có hương vị độc đáo và trang trí bắt mắt

Đến với Dream cones để thoải mái thưởng thức những ly kem mát lạnh ngay cả trong mùa đông!

Dream cones có rất nhiều hương vị để các bạn khám phá!

Thông tin cho bạn:

CT TNHH M.M.M – Dream cones

Địa chỉ:

Cở sở 1: 36 Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội. Điện thoại: 04.3715.3801 - Fax: 04.3715.3802

Cơ sở 2: 36 Trấn Vũ – Ba Đình – Hà Nội. Điện thoại: 04.3991.5921

Cở sở 3: 85 Trần Phú - Ngô Quyền - Hải Phòng Điện thoại: 0313.250038

Danh mục bài viết Đồ uống - Cocktail

Đang tải dữ liệu loading