Binh đoàn côn trùng “tấn công” Highway4!

Thứ Bảy, 01/03/2014 11:00

4,309 xem

0 Bình luận

(0)

3786

NUỐT CHỬNG bọ cạp, bạn DÁM không?

Bạn yêu thích những điều mới mẻ, muốn tìm kiếm và khám phá những “của ngon vật lạ”? Bạn không ngại thử thách và muốn vượt lên chính bản thân mình? 

Hãy đến Highway4 tháng 3 này để nếm thử thực đơn đặc biệt với những chú côn trùng của chúng tôi: BỌ CẠP chiên, RẾT tẩm bộtTẮC KÈ nướng

Các món ăn được làm từ côn trùng là món nhậu độc đáo, lạ miệng, rất được yêu chuộng trong thời gian gần đây đặc biệt là ở châu Á và châu Âu. Nếu như chúng đã khá phổ biến ở vùng nông thôn thì cư dân thành thị lại ít có cơ hội được biết đến. Nếm thử chúng sẽ là một trải nghiệm “nhớ đời” với bất kỳ ai.

Thực đơn đặc biệt tháng 3 của Highway4 là những chú côn trùng có xuất xứ Việt Nam, được nuôi sinh sản tại Trang trại côn trùng Thanh Xuân với 2 cơ sở ở Hà Nội và Nam Định. 

Năm 2011, Thanh Xuân đã được Bộ Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn chọn làm trang trại đầu tiên nuôi sinh sản tắc kè, bọ cạp, dế mèn thành công trên toàn quốc theo quy trình chăn nuôi khép kín, nhằm quảng bá rộng rãi tới các huyện, xã trong cả nước. Côn trùng tại đây được nuôi bằng nguồn thức ăn sạch như châu chấu, dế, giun. Do đó, những món ăn mới trong thực đơn côn trùng tháng 3 của Highway4 không chỉ an toàn mà còn bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

Rết tẩm bột chiên ròn

Rết tẩm bột chiên giòn

Khi chế biến, lớp vỏ được bóc riêng và chiên lên, nên ta có thể ăn được cả phần bên ngoài và bêntrong. Lớp thịt bên trong có vị hơi đắng ngọt trong khi lớp vỏ bên ngoài giòn tan. Món này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với Sơn Tinh Mỹ Tửu. 

Công dụng > nhiều đạm, bổ dưỡng.

Tắc kè nướng

Tắc kè nướng

Thịt tắc kè khi được nướng lên thơm lừng và rất dễ ăn. Sự thích thú sẽ được nhân lên khi bạn nhâm nhi với một chút Sơn Tinh Nếp Cẩm

Công dụng >Thân và đặc biệt là đuôi có chứa nhiều axít amin và các chất béo có tác động kích thích sự hoạt động của hệ thần kinh, có tác dụng làm giảm mệt mỏi, cơ thể suy nhược.

Bọ cạp chiên

Bọ cạp chiên

Đây là những chú bọ cạp nuôi, vì vậy hoàn toàn không có độc. Phần thân vỏ giòn bên ngoài, béo ngậy bên trong. Phần càng tách ra ăn như thịt cua. Bọ cạp chiên và Sơn Tinh Minh Mạng sẽ là “cặp bài trùng” ăn ý.

Công dụng > tốt cho thần kinh, giảm đau đầu

Ban đầu là ngạc nhiên, e dè nhưng rồi bạn cũng không thể cưỡng lại mùi thơm ngậy của những món ăn lạ miệng này. Và cuối cùng là thích thú với sự giòn tan, bùi bùi nơi đầu lưỡi. Một chút đắng ngọt của món rết chiên, tắc kè nướng thơm lừng hay món bọ cạp chiên giòn bên ngoài, béo ngậy bên trong.

Đặc biệt trong tháng 3, với 189k, khách hàng sẽ có ngay một “Bộ sưu tập côn trùng” bao gồm 2 chú rết chiên, 1 chú tắc kè nướng và 2 chú bọ cạp chiên. 

​Còn chờ gì nữa, phải thử cho biết chứ các bạn!

Hệ thống Highway4: 

Tại Hà Nội >

* 5 Hàng Tre, Hoàn Kiếm Tel > (04) 3926.4200 

* 575 Kim Mã, Ba Đình Tel > (04) 3771.6372 

* 31 Xuân Diệu, Tây Hồ Tel > (04) 3718.6377 

* 25 Bát Sứ, Hoàn Kiếm Tel > (04) 3926.0639 

* 54 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng Tel > (04) 3976.2647 

* 101 Trần Thái Tông, Cầu Giấy Tel > (04) 7305.5665

Tại TP. HCM >

* 101 Võ Văn Tần, Quận 3 Tel > (08) 3602.2069  

www.highway4.com

Nguồn Highway4

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading