Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ

Thứ Ba, 18/03/2014 11:14

8,300 xem

0 Bình luận

(0)

3657

Nếu bạn là người mê đồ nướng thì đây là một địa chỉ mới cho bạn đó, với những món vô cùng hấp dẫn và giá cũng hết sức hấp dẫn luôn.

Thực ra vì cùng nằm trên một đoạn đường nên tính cạnh tranh nhau của các quán nướng ở đây khá rõ, từ mời khách đên thực đơn hay giá cả đều khá tương đương nhau, bạn không cần thiết phải quá đắn đo để chọn cho mình một quán ưng ý. Nhưng nếu lần đầu tới đây, bạn có thể ghé quán Mập Kòi để thử và thưởng thức.

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ

Quán rộng đến...mênh mông, từ chỗ để xe đến khu vực cho khách ăn có thể kê được cả trăm bộ bàn ghế. Đúng với tiêu chí một quán bình dân, dù chỉ là bộ bàn ghế nhựa nhưng nhìn chung cũng khá sạch sẽ. Ở đây bán cả nướng và lẩu nhưng khách chuộng các món nướng hơn.

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 1

Đĩa bạch tuộc đầy, miếng nào miếng nấy to như ngón chân cái

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 2Mực trứng một đĩa cũng được khá nhiều, khá dày thịt
 
Khi bắt đầu gọi món, nhân viên sẽ mang ra bàn một bếp than hồng rực. Đồ nướng ở đây rất đa dạng, từ các loại thịt, nội tạng, hải sản...được đặt bằng những cái tên lạ tai và hấp dẫn. Một đĩa đồ nướng có giá 40.000 đồng, tương đương với mặt bằng chung nhưng số lượng lại có vẻ nhỉnh hơn kha khá. Đồ nướng được ướp sẵn gia vị nên trông khá bắt mắt, giờ chỉ còn đặt lên vỉ nướng chín là sẵn sàng cho một bữa liên hoan nhỏ.

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 3Thịt dải nướng

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 4
Lòng nướng

Nhìn chung món nướng tại đây khá vừa vặn, không bị quá ngọt hay quá...thơm như một vài quán nướng khác nên ăn rõ vị thịt hơn. Ngon nhất có thể kể tới bạch tuộc, quán dùng râu bạch tuộc loại to, mỗi khúc bằng cả ngón chân cái, nướng trên than hoa cũng không bị co quắt lại nhiều mà vẫn rất tròn, căng, giòn dai sừn sựt. Mực trứng cũng to hơn các quán khác, một đĩa được rất nhiều, nướng lên ngọt đậm mà beo béo.

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 5Thịt bò
Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 6
Sườn nướng

Các món thịt thông dụng hơn nướng lên cũng khá ngon miệng, sườn chặt miếng vừa vặn lại nhiều thịt; thịt dải, thịt bò đều khá mềm và nạc. Một nhóm 4-5 người chỉ cần cân nhắc gọi khoảng 6-7 đĩa nướng, giá khoảng 250.000 đến 300.000 đồng là đã khá no và...thỏa mãn.

Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 7Dưa chua miễn phí, bánh mì bơ miễn phí đĩa đầu tiên
Quán nướng mới giá rẻ ở phố Lê Đức Thọ 8

Vậy nhưng quán có một điểm trừ khá lớn, dễ ảnh hưởng đến tâm lí khách ăn là quy cách phục vụ. Dù quán đông nhân viên nhưng phục vụ vô cùng chậm chạp, để gọi được nhân viên cho một vài yêu cầu nho nhỏ như tiếp than, đổi vỉ, hay lấy trà đá...miễn phí, đều mất rất nhiều lần giục giã. Vậy nên nếu chọn ăn ở đây, bạn cũng cần phải kiên nhẫn một chụt, coi như là...nghỉ giữa hiệp chờ ăn tiếp!

Địa chỉ: Quán nướng Mập Kòi - 183 Lê Đức Thọ kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo Depplus

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading