Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời

Thứ Ba, 08/04/2014 11:15

1,692 xem

0 Bình luận

(0)

3213

Mùa hè đã đến gần, những que kem mát lạnh là món ăn được nhiều người ưa chuộng.
Hãy cùng Am Thuc365 khám phá những cửa hàng kem ngon nhất thế giới để tìm hiểu những vị kem độc đáo được cả thế giới yêu thích.

1. Capogiro Gelato, Philadelphia, Pennsylvania

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 1

Sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất (như sữa từ bò ăn cỏ Amish), kem gelato của thương hiệu Capogiro Gelato được làm thủ công mỗi ngày. Bí quyết vị kem ngon nằm ở các hương vị không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác như vani Madagascar, lựu Melograno, quế Sài Gòn, cốt dừa Thái với mọt chút rượu rum.

2. Ted Drewes Frozen Custard, St. Louis, Missouri

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 2

Món sữa trứng đông lạnh gần giống kem được làm từ kem tươi, trứng, đường là món tráng miệng khoái khẩu của miền Trung Tây. Cửa hàng Ted Drewes có từ năm 1931, phục vụ sữa trứng đông lạnh, bia, và một vài món đồ uống địa phương khác.

3. Bombay Ice Creamery, San Francisco, California

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 3

Đây là cửa hàng bán kem Ấn Độ ngon nhất ở Mỹ. Kem ở đây có nhiều hương vị độc đáo như các loại thảo quả, trà, nghệ tây, hoa hồng, gừng...cùng một vài hương liệu chỉ có thể tìm thấy ở tiểu lục địa Ấn Độ. Ở đây cũng có một vài món tráng miệng truyền thống Ấn Độ như sữa đông lạnh Kulfi hay sữa chua Lassi.

4. Devon House, Kingston, Jamaica

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 4

Được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 bởi triệu phú da đen đầu tiên của đất nước Jamaica, Devon House là một kiến tác của kiến trúc cũng như thương hiệu kem lớn nhất ở đất nước này. Có tất thảy 27 hương với đầy đủ hương vị độc đáo, từ vị quả hồ trăn nổi tiếng của Jamaica tới các vị hoa quả nhiệt đới như xoài, dừa, mãng cầu. Đặc biệt ở đây còn có loại kem bia Devon Stout với màu sắc rực rỡ, hương vị ấn tượng.

5. Helados Scannapieco , Buenos Aires, Argentina

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 5

Cửa hàng kem nổi tiếng ở Argentina do những người Ý nhập cư của gia tộc Scannapieco mở có vẻ ít thay đổi từ năm 1938. Hơn 70 năm qua, các thành viên của gia tộc vẫn làm kem gia đình với 50 hương vị, từ sô cô la, va ni đến các vị lạ như chanh và rượu sâm banh, kem vị cocktail Caipirinha.

6. Ice Cream City, Tokyo, Nhật Bản

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 6

Với hàng chục gian hàng bán hơn 300 hương vị kem, địa điểm được mệnh danh là thành phố kem năm trong khuôn viên công viên giải trí Namja Town, Nhật Bản. Ở đây có các loại kem vị khác thường như gà đậu nành, rễ hoa lan, muối biển và lươn. Nếu bạn chỉ muốn ăn kem thông thường, các loại gelato Ý và kem sundae Mỹ cũng có sẵn.

7. A'jia Hotel, Istanbul , Thổ Nhĩ Kỳ

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 7

Không gì lãng mạn hơn một buổi tối mùa hè ngồi thưởng thức kem trên sân thượng khách sạn A'jia. Menu món tráng miệng bao gồm kem vani chiên, kem chanh, và dondurma Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống (kem) được làm từ sữa dê.

8.  Vaffelbageriet, Copenhagen, Đan Mạch

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 8

Công viên giải trí Tivoli Gardens là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các loại kem cổ điển. Kem được phục vụ trong những chiếc ốc quế lớn, được gọi là Amerikaner, với rất nhiều kem, chocolate, và các loại topping hảo hạng.

9. Perchè No!, Florence, Italy

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 9

Xuất hiện từ năm 1939, cửa hàng Perchè No! ở Ý bán kem có hương vị mạnh, được sản xuất tươi mới mỗi ngày. Có nhiều lựa chọn kem khác nhau nhưng nổi tiếng nhất là kem mật ong và vừng, kem trà xanh, kem cà phê chocolate. Ở đây cũng có một vài loại kem hoa quả đặc sắc.

10.  Glace, Sydney, Australia

Những địa điểm thưởng thức kem tuyệt vời 10

Cửa hàng Glace ở Australia có rất nhiều món tráng miệng có nền tảng là kem tươi. Bên cạnh đó, ở đây cũng có nhiều loại kem dùng nguyên liệu đắt giá như hồ trăn dâu tây, chocolate Bỉ, cánh hoa hồng... 
Theo Depplus

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading