Đến phố Trung Tự thưởng thức lòng rán mật ong

Thứ Ba, 20/05/2014 11:58

2,655 xem

0 Bình luận

(0)

2110

Đến với con phố Trung Tự này, bạn sẽ được thưởng thức món ăn vô cùng mới lạ đó là "lòng rán mật ong", món ăn này chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn cho mà coi.

Như một khúc biến tấu đặc sắc từ Lòng lợn tiết canh – món ăn từ lâu vốn được xếp vào hàng “đặc sản” top đầu trong danh sách nhậu của cánh đàn ông – Lòng rán mật ong phố Trung Tự dễ dàng “gây nghiện” ngay cả với chị em phụ nữ, dù chỉ ngay sau lần đầu thưởng thức.

Lòng lợn ta được mổ trong ngày

Lòng lợn ta được mổ trong ngày


Lòng rán ở 1986 Quán được lựa chọn và chế biến từ những cỗ lòng tươi ngon nhất của con lợn mổ trong ngày, nói không hoàn toàn với lòng Trung Quốc. Trước khi bước vào công đoạn nấu nướng, lòng luôn được sơ chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.  Những thực khách sành ăn sẽ không quá khó khăn để cảm nhận vị giòn ngọt đặc trưng của Lòng lợn tươi, thứ hương vị mà các loại lòng không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ không tài nào mang lại được.

Lòng lợn rán mật ong

Lòng rán mật ong


Khi đĩa lòng rán được bưng ra, bạn mới cảm nhận được hết sự tinh tế trong khâu chế biến của đầu bếp. Một đĩa đầy ắp Lòng non, Tràng, Dạ Dày, Khấu đuôi, Gan, Dồi… được rán cháy cạnh thơm phức, giòn tan cho thấy món ăn đã được tẩm ướp cầu kì với những gia vị đặc trưng, đặc biệt là mật ong nguyên chất, đem lại vị ngon khó cưỡng. Chấm lòng với chút tương ớt tỏi, mắm tôm hay mắm tỏi cũng đều rất hợp. Thực khách có thể gọi bún lá để ăn kèm với Lòng rán để đảm bảo một bữa ăn đủ chất.

Bánh mì niêu đất

 

Không chỉ “đặc sản” Lòng rán, 1986 Quán còn nổi tiếng với một món ăn ngon, lạ mà lại rất rẻ: Bánh mì niêu đất. Gân bò và thịt dẻ sườn bò được nấu khéo léo với hồi, quế, thảo quả, rượu vang… trong một chiếc niêu đất nhỏ sao cho đạt tới độ mềm và ngọt vừa ăn. Món ăn có thứ nước dùng quyện sánh, quệt với bánh mì nóng giòn thì tuyệt vời. Do đựng trong niêu đất nên sốt vang ở đây giữ nguyên được độ nóng hoàn hảo cho đến miếng cuối cùng. Giá cho một niêu sốt vang cầu kì như thế lại chỉ có 25 nghìn đồng, mức giá quá rẻ trong thời kì đắt đỏ.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tất cả các món ăn về Lòng khác khi ghé thăm quán, như : Lòng chần cháo, Lẩu cháo, Lẩu Gầu bò tươi, các món ăn nhẹ như khoai chiên, phồng tôm, hoa quả… Giá cả đều không thể hợp lý hơn.

Còn một điều đặc biệt nữa quán còn có điều hòa mát lạnh, wifi free để phục vụ các bạn online, lướt nét chém gió nhé.

Địa chỉ quán: 1986 Quán - 106 G3 Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Theo 24h

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading