Những quán cà phê có không gian đẹp cho mùa nóng

Thứ Tư, 21/05/2014 08:49

3,091 xem

0 Bình luận

(0)

4071

Với mùa nóng có một không gian đẹp và thoải mái là điều nhiều thực khách quan tâm, sẽ là những điểm thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi của thực khách.

1. Jogo coffee

Trẻ trung, hiện đại, tươi mát là những cảm nhận của bạn khi bước chân vào thế giới bé xinh của Jogo coffee. Được thiết kể với tông màu ấm cùng những vật dụng handmade xinh xắn, Jogo cà phê khiến những món nước yêu thích của bạn càng ngọt ngào và hấp dẫn.

Jogo coffee 1

Jogo coffee 2

Nếu không vội vã, bạn hãy cho phép mình thư giãn vài phút trong không khí mát lành, thoảng hương hoa, hương cà phê nhìn ngắm sự tất bật của cuộc sống hay đơn giản là chìm vào cuốn sách, tạp chí yêu thích.

Địa chỉ: 55 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp.

 

2. Porevol coffee

Sự kết hợp giữa hai tông màu đỏ - xanh mang đến cho Porevol Coffee không gian hiện đại, trẻ trung và đầy tính sáng tạo. 

Porevol coffee 1

Porevol coffee 2

Có ba món nước bạn không nên bỏ qua tại đây. Một là cà phê phê xay nhấn nhá cùng hương hazelnut. Hai là peppermint mocha, cà phê xay trộn lẫn hương bạc hà mát dịu cùng với vị béo nhẹ của kem. Cuối cùng là iced caramel sự kết hợp giữa vị đậm của café và hương caramel thơm ngọt khiến phút thư giãn của bạn càng trọn vẹn.

Địa chỉ: Porevol Coffee, 141 Đinh Tiên Hoàng P. Đakao, Q. 1.

 

3. Touch Coffee

Touch coffee 1

Touch coffee 2
Vốn là đứa con tinh thần của một phóng viên chuyên về điện thoại, Touch nhẹ nhàng chạm vào thực khách bằng không gian dịu nhẹ của những bức tranh hình khối gợi mở, rèm cửa che hờ, lọ hoa xinh xắn, những chiếc tách nhiều màu rải rác, bức tường tranh nhiều chủ đề, âm nhạc dịu nhẹ. Không dừng ở không gian, quán còn “chạm” vào thực khách với thực đơn hàng chục món nước, đồ ăn đa dạng và phong phú được tuyển chọn kỹ và chế biến kỹ lưỡng.

Địa chỉ: Touch Coffee - 88 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3.

 

4. Many Different Tastes Coffee

Trong hàng loạt thương hiệu cà phê take away không gian đẹp, nước ngon, độc đáo, Many Different Tastes nổi lên như một điểm sáng. Như các quán take away khác, không gian của quán bé xinh, song thẩm mỹ của chủ quán khiến mỗi góc ngồi, mỗi bức tường hay bộ bàn ghế tại đây mang đến những cảm nhận khác nhau cho thực khách.

Many Different Tastes Coffee 1

Many Different Tastes Coffee 2

Ngoài các món nước, thế giới bánh ngọt tại quán đa dạng với đầy đủ các hương vị bánh Tây đang được yêu thích nhất hiện nay: macaroon, muffin, mousse trà xanh, bánh phô mai chanh dây. Điểm nhấn là những chiếc bánh tại đây chỉ nhỉnh hơn ngón cái một chút, nên bạn có thể thưởng thức nhiều loại cùng lúc mà không lo ngán ngấy hay cháy túi.

Địa chỉ: 90 Mạc Thị Bưởi, Q.1; 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3.

Theo Zing

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading