Hàng mi đẹp và dài nhờ thực phẩm

Thứ Tư, 21/05/2014 02:14

1,851 xem

0 Bình luận

(0)

3685

Hàng mi cong vút chính là niềm mơ ước của nhiều phái đẹp. Tại sao không thể chăm sóc hàng mi của bạn bằng những thực phẩm có sẵn tại gia.

1. Trà xanh

Trong trà xanh có chứa rất nhiều flavonoid - chất có tác dụng trong việc đẩy nhanh sự phát triển của lông mi. Bạn chỉ việc nhúng 1 miếng bông vào nước trà xanh đặc và chấm đều lên mi. Tinh chất trong nước trà xanh sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trưởng của các nang lông, giúp lông mi nhanh chóng mọc dài và dày dặn lên trông thấy.

Trà xanh


2. Dầu dừa

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ việc dùng bông tăm thấm đẫm dầu dừa rồi chải mi như cách bạn chải mascara thông thường. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy khó chịu và khá nặng mí mắt nhưng khi quen dần, bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả trong 10 ngày sau đó. 

Dầu dừa

 
3. Dầu oliu chanh

Đã chẳng còn quá xa lạ với phái đẹp trong vai trò "mỹ phẩm" tự chế, giờ đây dầu oliu còn phát huy công dụng tuyệt đối trong việc giúp lông mi dài nhanh trông thấy. Đặc biệt, để tăng cường thêm hiệu quả, bạn hãy pha thêm tinh dầu chanh hoặc thả vào bình dầu oliu vỏ chanh rồi ngâm trong vài ngày. Thoa hỗn hợp này lên mi trước khi đi ngủ. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả tuyệt vời của nó đấy nhé!

Dầu oliu chanh

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading