Làm đẹp da với nước dừa

Thứ Hai, 26/05/2014 04:27

3,623 xem

0 Bình luận

(0)

1539

Là thức uống giải khát sạch và thơm tho nước dừa không ngừng lại ở đó. Thanh khiết, chứa nhiều thành phần quý giá rất tốt cho sắc đẹp.

Người ta đã uống nước dừa hàng mấy thế kỷ nay nhưng chỉ mới đưa vào ngành mỹ phẩm khoảng chục năm trở lại đây. Nước dừa được Sabinsa, công ty sản xuất nguyên liệu cho công nghệ thực phẩm và mỹ phẩm đã cho ra mắt Cococin, loại bột khô từ nước dừa, dễ dàng đưa vào những sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng da, phấn trang điểm. Riêng Marc Jacobs, nhãn hàng hàng đầu về mỹ phẩm thì đưa ra hẳn một bộ sưu tập trang điểm có thành phần từ nước dừa.

Nước dừa chứa nhiều vitamin, khoáng chất, a xít béo và có tính chất gần giống với huyết thanh, có thể cân bằng độ pH của da. Từ lâu các thiếu nữ Brazil, New Guiné đã thoa trực tiếp nước dừa tươi lên da để làm ẩm, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa lão hóa và cả hiện tượng viêm mô mỡ thừa nữa. Siêu mẫu Adriana Lima cũng thừa nhận uống nước dừa và dưỡng da bằng nước dừa hằng ngày để có làn da rạng rỡ.

Còn Natalie Perger, Giám đốc kinh doanh của nhãn hàng Eminence thì tuyên bố: “ Nước dừa là một thứ nước tinh khiết không cần phải qua chế biến hoặc bổ sung thêm chất, chứa thành phần cytokin và a xít lauric có tác dụng cân bằng điều tiết bã nhờn, giảm nốt viêm đỏ da, bù nước, làm săn chắc da và thúc đẩy sản xuất collagen, tái tạo tế bào và giữ ẩm các mô liên kết. Mỗi tối chỉ cần thoa nước dừa tươi vừa mới lấy ra từ trái lên vùng da bị mụn, nám, nếp nhăn, vết rạn da, viêm mô mỡ thừa trong thời gian dài thì có thể cải thiện được da”.

Có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ nước dừa tươi như khăn ướt lau mặt, xà bông cục, phấn lót, kem nền, kem chống lão hóa, gel má hồng.

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading