Đi thưởng thức bánh mỳ chảo "cột điện"

Thứ Ba, 27/05/2014 09:07

4,411 xem

0 Bình luận

(0)

2609

Hiện nay các bạn trẻ Hà Thành đa rủ tai nhau món "bánh mỳ chảo cột điện", nếu bạn có dịp đi qua con phố Nghĩa Tân thì nhớ ghé qua thưởng thức món ăn độc đáo này nhé, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hương vị mới lạ.

Quán bánh mỳ chảo Cột điện thu hút nhiều bạn trẻ từ các trường trung học, đại học quanh đó. Như những quán khác, một chảo bánh mỳ ở Cột điện cũng sẽ có pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền nhuyễn, xúc xích và nước sốt cà chua, kèm theo có dưa chuột muối. Tuy nhiên, giá thành phải chăng và sự hòa hợp hương vị là điều đáng để bạn thử ở quán ăn này.


Thịt này, trứng này, pate và cả khoai tây nghiền nữa nhìn là muốn ăn rồi

Một suất bánh mỳ chảo có giá 36k. Nếu bạn muốn ăn ít hơn, sẽ có suất 26k. Bạn có thể lựa chọn bánh mỳ chảo sốt vang cũng với 26k. Bạn có thể phải gọi thêm bánh mỳ vì sẽ không tài nào ăn hết chảo ''vật vã'' kia chỉ với 2 ổ.

Vị bùi bùi của khoai tây, chua ngọt của nước sốt, thơm thơm của thịt quay và xúc xích cùng với vị béo mềm của pate, kèm miếng bánh mỳ giòn tan sẽ cho bạn cảm giác rất khoái khẩu đấy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm chút đồ uống cho món bánh thêm hoàn hảo, bạn có thể gọi thêm một ly sữa ngô hay đậu nành với giá từ 8 - 12k.


Bạn sẽ có một bữa vừa no nê vừa đảm bảo dinh dưỡng với 36k thôi

Quán mở từ 9h giờ sáng tới 22h đêm, bạn có thể tranh thủ thời gian để thưởng thức món ngon này. Từ 11h trưa đến chiều, bạn sẽ phải xếp hàng mới có bánh ăn đấy.

Đặc biệt, anh chị phục vụ rất nhiệt tình và vui tính, giúp bạn ra về không những no bụng mà còn cảm thấy khá vui vẻ nữa. Bạn cũng sẽ được gửi xe không mất tiền. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là để khách phải chờ hơi lâu khi gọi đồ ăn. Ngoài ra, chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát, nhưng khi trời mưa hay nắng thì không ổn lắm.

Quán bánh nằm gần khu chợ Nghĩa Tân, đối diện cổng phụ trường cấp 2 Nghĩa Tân, có biển màu xanh rất đẹp mắt nên bạn sẽ dễ dàng tìm ra. Bạn có thể đến cơ sở 2 của quán ở 71 Đặng Văn Ngữ, Cầu Giấy nữa nhé.

Theo ione


Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading