Đến Phố Cổ ăn cơm đảo sườn nướng

Thứ Năm, 19/06/2014 08:56

5,479 xem

0 Bình luận

(0)

3809

Với món "cơm đảo sườn nướng" này là món đặc biệt ưa thích của các teen Hà Thành đó. Với hương vị tuyệt vời của cơm đảo vàng rụm kết hợp với sườn nướng thơm phức.

Vào những ngày mát trời ở Hà Nội, cơm đảo sườn nướng là một lựa chọn không tồi. Nói tới cơm đảo ngon, Hà Nội không thiếu địa chỉ. Một địa chỉ tham khảo cho teen là 47 Đào Duy Từ. Quán chủ yếu phục vụ cơm đảo với thực đơn khá đa dạng từ cơm sườn, cơm gà cho tới cơm niêu... Nhưng gây ấn tượng với thực khách nhất phải kể tới cơm đảo sườn nướng.

Một suất cơm sườn

Một suất cơm sườn đầy đặn như thế này chỉ có giá 40k thôi nha

Một phần cơm đảo sườn nướng khá đầy đặn với sườn, cơm và rau. Sườn ở đây được xắt miếng to, tẩm gia vị, lại được nướng bằng than hoa. Khi cho ra đĩa, sườn được cắt nhỏ làm 3-4 miếng, có màu cánh gián khá bắt mắt.

Sườn của quán được nhiều thực khách đánh giá ăn khá ngon, tuy nhiên,  với những người nào sành ăn một chút sẽ thấy sườn bị nướng hơi khô. Sườn ở đây khá nhiều, khi ăn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng “cơm hết sườn ở lại”.

Cơm ở đây được đảo khá săn, vàng rụm trông rất bắt mắt. Cơm của quán được đảo bằng trứng thay vì bằng phẩm màu nên giữ được độ vàng tự nhiên. 

Món cơm đảo gà nướng cũng là món rất hút khách của quán. Thành phần của món này tương tự như cơm đảo sườn nướng, tuy nhiên gây ấn tượng với thực khách là chiếc đùi gà to bự được nướng để nguyên trên đĩa.

Hấp dẫn với chiếc đùi gà

Nhìn chiếc đùi gà to bự, nướng vàng ươm thật hấp dẫn phải không?

Điểm trừ to đùng là quán khá đông khách, nếu đi vào tầm trưa hoặc tối 7,8h sẽ khó tránh khỏi cảnh đông đúc, ồn ào. Ngoài ra, hầu hết suất cơm đều có giá 40k, khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, chất lượng đi kèm giá cả, và theo đánh giá của nhiều teen, dĩa cơm ở đây sẽ khiến bạn khó lòng hối tiếc với số tiền bỏ ra đâu.

Theo ione

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading