Thưởng thức kem trái cây siêu rẻ giữa lòng Sài Gòn

Thứ Sáu, 20/06/2014 11:36

2,495 xem

0 Bình luận

(0)

1345

Nếu có dịp đến con đường Nguyễn Thị Minh Khai ( Quận 3, tp HCM), bạn đừng bỏ qua món kem trái cây nơi này, kem vừa thơm ngon giá cả lại siêu rẻ.

Sài Gòn đang dần chuyển vào mùa mưa, dù vậy vẫn có những ngày nắng như đổ lửa. Trong cái khô hanh của tiết trời miền Nam, chỉ cần một ly kem mát lịm có thể khiến các teen sướng rơn người. 

Trong số các quán kem dành cho học trò ở trung tâm Sài Gòn, quán kem trái cây Bato nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai được khá nhiều teen để mắt. Kem ở đây được làm thủ công hoàn toàn với thành phần nhiều loại trái cây tươi. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của sữa, kèm chút chua chua hay giòn sật sật của trái cây. Quán có sẵn kem nhãn, sầu riêng, đậu đỏ, matcha trà xanh. Ngoài ra, menu còn có nhiều loại trái cây khác nhau mỗi ngày như: bơ, chanh dây, xoài... cho các teen tha hồ lựa chọn.

Thưởng thức kem trái cây siêu rẻ giữa lòng Sài Gòn 1

Trái cây tươi được sử dụng để đem đến chất lượng tốt nhất cho kem

Thưởng thức kem trái cây siêu rẻ giữa lòng Sài Gòn 2

Một thế giới kem tha hồ cho bạn lựa chọn

Một hộp kem nhỏ chỉ có giá khoảng 15k, đủ cho teen giải toả cơn nóng. Khi đi theo nhóm, hộp lớn 300 gram (3 người) chỉ với 42k sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, tiết kiệm cho các bạn. Nếu muốn nó căng bụng luôn, bạn có thể liều lĩnh chọn hộp kem to đùng 500 gram, giá khoản 65k.

Hôm chúng tớ đến là vào lúc chiều, quán không còn hộp kem to nhất 500 gram. Đem thắc mắc này hỏi với chủ quán, anh Tuấn Phạm cho biết, mỗi ngày quán chỉ làm khoảng 150 hộp kem các loại để đảm bảo chất lượng, tránh tồn đọng hàng. Riêng loại 500 gram được nhiều teen yêu thích vì giá khá mềm, nhanh chóng được bán hết trong ngày. 

Không gian quán xanh mát, phù hợp cho các teen có những buổi vừa t8m chuyện vừa nhâm nhi kem trái cây. Quán còn bán nhiều loại thức uống, đồ ăn vặt cho teen như: phô mai que, chè khúc bạch, nước sấu hay nhiều loại món ăn hương Bắc với giá cả khá hợp lý.

Thưởng thức kem trái cây siêu rẻ giữa lòng Sài Gòn 3

Hộp kem giá 42k trông rất hoành tráng, bắt mắt

Thưởng thức kem trái cây siêu rẻ giữa lòng Sài Gòn 4

Không gian mở, xanh mát là một ưu điểm của quán

Thưởng thức kem trái cây siêu rẻ giữa lòng Sài Gòn 5

Menu với nhiều loại kem trái cây tươi ngon đó nhé

Tuy nhiên, điểm trừ của quán nằm ở diện tích khá nhỏ ngay trung tâm thành phố. Do đó, nếu đi nhóm đông người, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp chỗ ngồi vào giờ cao điểm đông khách. Bạn có thể gửi xe trong bãi phía trong quán nhưng sẽ mất phí 5k/chiếc nhé.

Cùng ghi lại địa chỉ quán vào sổ tay ăn uống của mình teen nhé: 86 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM nhé. 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading