Những món ngon hấp dẫn dân văn phòng

Thứ Ba, 08/07/2014 03:33

2,227 xem

0 Bình luận

(0)

1709

Thay cho bữa cơm văn phòng, dân công sở có thể đổi món với những món ốc vừa hấp dẫn vừa ngon miệng cho bữa trưa.

Khác với phần lớn quán ốc thường bán vào buổi chiều tối, quán ốc ở đây mở cửa vào buổi trưa. Không có nhiều món ăn lạ trong menu nhưng chính việc bán vào buổi trưa là một lợi thế, điều này giúp quán thu hút rất đông thực khách đến ăn, nhiều nhất là giới văn phòng.

Sò deo nướng mỡ hành

Sò dẹo nướng mỡ hành béo ngậy, thơm nức đầy hấp dẫn

Điểm thu hút của quán không đến từ nguyên liệu vì những loại ốc, sò... đều rất quen thuộc như ốc hương, ốc lác, sò lông, sò dẹo, sò dương, hàu, mực... nhưng nó đến từ sự tươi ngon và cách chế biến hấp dẫn của quán. Theo đánh giá của nhiều thực khách, ốc ở quán luôn tươi, nhờ vậy nên khi chế biến thịt ốc có vị ngọt, thơm tự nhiên.

Ốc tỏi xào rau muống

Ốc tỏi xào rau muống với phần thịt giòn mềm, ngọt vị tự nhiên ngon miệng

Do bán vào buổi trưa nên cách chế biến của quán cũng khá đặc biệt, hợp với những bữa ăn của dân văn phòng, vừa đủ nhiều để thực khách no miệng, lại vừa nhẹ nhàng cho những ai chỉ muốn nhâm nhi một chút thay đổi không khí. Đến đây, bên cạnh những món ốc vừa ngon vừa cay xé lưỡi như ốc hương rang muối ớt, ốc đỏ nướng mắm ớt cay, càng ghẹ rang muối... thực đơn của quán có nhiều món ốc với nước sốt thơm ngon ăn kèm bánh mì nóng giòn như ốc thập cẩm sốt chua cay, ốc móng tay, ốc dừa xào bơ cay...

Không chỉ có món ăn ngon, mức giá ở đây cũng khá mềm. Chỉ từ 20.000 đồng là thực khách tha hồ thưởng thức đủ món ốc ngon cho buổi trưa.

Ốc thập cẩm sốt chua ngọt

Ốc thập cẩm sốt chua ngọt ăn kèm bánh tráng, bánh mì rất được giới văn phòng ưa thích

Địa chỉ dành cho bạn: Quán Ốc Tới Nơi - 375 Nguyễn Công Trứ, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Quán bán từ 10h đến 2h sáng ngày hôm sau. Mỗi món ăn ở quán có giá từ 20.000 đồng.

Theo Ngôi Sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading