Đến Bếp Mường Quán để nhận ưu đãi

Thứ Năm, 10/07/2014 10:34

2,498 xem

0 Bình luận

(0)

3512

Là địa chỉ ưa thích của các quý ông hay những bữa trưa văn phong nhộn nhịp, đông vui, Bếp Mường Quán luôn làm hài lòng thực khách với những món ăn vừa sạch, vừa lành, lại ngon miệng, dễ ăn.

Đặc biệt hơn, từ ngày 10/07 đến 15/8, nhà hàng có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng: tặng ngay 200.000 với mỗi bàn khách đặt từ 04 người trở lên.

Nếu nói về món ăn ngon nhất tại Bếp Mường Quán, hoặc để giới thiệu cho bạn tri ân món “độc” – thì nhà hàng này tuyệt nhiên không có. Trong thực đơn vỏn vẹn 20 món, Bếp Mường Quán tập trung phục vụ món tinh hoa nhất: Thịt lợn Mán được chế biến theo phong cách dân tộc Mường- vùng Hòa Bình rất đặc trưng: nào hấp, nướng riềng giấm, lòng dồi, nấu măng tươi. Thứ thịt lợn được nuôi trong trang trại vùng núi phía Bắc, thịt chắc, bì giòn mà ngọt đậm, thêm gia giảm phù hợp, vài bí quyết giản đơn mà cuốn hút từ vùng núi với hạt dổi, mắc khén tạo nên vị hương đậm đà trong từng thớ thịt, ăn đến đâu, biết đến đó.

Lý tưởng cho một nhóm khách lần đầu đến Bếp Mường là gọi một mẹt nhỏ gồm đủ các món ăn từ lợn Mán, thêm đĩa đậu tương rang, một mẹt rau củ được hái trong ngày dọn lên cùng kho quẹt. Trong không gian bàn tre chiếu cói, quý khách nhấm nháp miếng thịt lợn nướng còn thơm mùi lá bưởi non, ăn kèm rau ghém, kho quẹt, củ quả tươi. Công việc, cuộc sống, tạm gác lại nỗi ưu phiền hàng ngày để tận hưởng thú vui giản dị từ tinh hoa ẩm thực dân tộc anh em.

Nếu trong nhóm quý khách, có một hai vị khách nước ngoài chưa kịp quen với thứ gia vị mạnh mẽ, đậm đà miền núi phía Bắc hay các chị em ngại chấm mắm tôm, Bếp Mường Quán cũng đủ chu đáo để phục vụ khách hàng. Bạn đừng ngần ngại gọi một mẹt gà hấp lá chanh hoặc mẹt gà nướng thơm nức mũi. Để thết đãi khách quý, baba rang muối hay baba om cùng tía tô, chuối đậu cũng là món thượng phẩm vừa lạ vừa quen cho quý ông.

Các bạn hãy đến  thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn và nhận ưu đãi nhé!

Địa chỉ : Bếp Mường Quán - số 8 Cao Đạt- Hai Bà TrưngHà Nội

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading