Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự

Thứ Tư, 23/07/2014 10:50

1,915 xem

0 Bình luận

(0)

4560

Nếu bạn có những khó khăn, vướng mắc, chủ quán và những người bạn là sinh viên ngành tâm lý sẽ sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ mà không thu phí.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Huỳnh, Yesss cà phê gần như mang trong mình tất cả những điều kiện cần và có cho một buổi quây quần bên bạn bè, người thân của giới trẻ.

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 1

Quán không lớn, cũng không nhỏ, song chủ quán đã thiết kế thật khéo để chia không gian thành ba thành ba khoang khác nhau. Mỗi khoang có một đặc điểm riêng nhưng điều man mác, hoài cổ và thơ mộng. Trong đó, lạ, độc nhưng không kém phần ấm cúng là hai căn gác lửng với từng mảng gỗ được đốt cháy khéo léo.

Bên cạnh không gian, bàn ghế, vật dụng, trang trí tại Yess cũng được cách điệu nhẹ knhàng, tinh tế. Và chính từ sự đơn giản đó, thực khách đến quán lại thấy dễ chịu, thanh bình và yên tâm hơn để làm tất cả những việc mình muốn như cà phê một mình, hẹn ăn trưa, học bài, làm việc online hay hẹn hò…

Quán được sáng lập bởi một sinh viên ngành tâm lý nên nếu có nếu có bất kỳ vướng mắc hay khó khăn trong tình yêu, cuộc sống, công việc, bạn bè… bạn có thể đến đây “trút” miễn phí. Tuy những lời khuyên, những chia sẻ của họ có thể không giúp bạn vượt qua những rắc rối song ít nhất được nói, được lắng nghe, được cảm thông hay biết rằng đâu đó, có người biết bạn đang bất ổn thế nào, tâm trạng cũng nhẹ nhàng hơn.

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 2

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 3

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 4

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 5

Cuối cùng, nếu vẫn không thể hay không muốn nói, chia sẻ cùng ai, bạn có thể gửi nó trong tiếng xào xạc của tán khế lung linh ánh nắng hay tìm quên trong việc ngắm, nhìn, hái và cảm nhận vị ngon của những chùm khế, chín vàng, căng mọng.  Để hiểu tại sao ngày xưa ông cha ta “ăn khế trả vàng” hay lý do người ta ví sánh “quê hương là chùm khế ngọt”. Bởi trên tất cả, bất kỳ câu chuyện cổ tích hay ngôn từ trong thơ ca đều đều diễn ra trong cuộc sống.

Đặc biệt, Yesss còn là quán cà phê duy nhất ở Sài Gòn set up những buổi tiệc theo chủ đề như tỏ tình, cầu hôn, xin lỗi cảm ơn, tri ân với kịch bản riêng cho từng nhu cầu của khách. Với xuất phát điểm là sinh viên tâm lý, chủ quán và những người bạn luôn nắm bắt được điều bạn muốn ký gửi và truyền tải nó đến đối phương theo mọi cách nhanh nhất, hiệu quả nhất song cũng bất ngờ và lãng mạn nhất.

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 6

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 7

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 8

Đến Yesss Cafe trút bỏ tâm sự 9
Địa chỉ: Café YESSS, 12/2 Nguyễn Thị Huỳnh, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Theo Zing

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading