Đến Gemmi cofffee thư giãn

Thứ Ba, 29/07/2014 01:58

1,954 xem

0 Bình luận

(0)

1067

Những ca từ nhẹ nhàng, những xúc cảm chân thành, không gian dễ chịu khiến mọi suy nghĩ, cảm xúc của khách trở nên bồng bềnh thư thái.

Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Gemmi cà phê có thiết kế trang nhã, bắt mắt người đi đường. Cứ thế, từ ngày này sang ngày, phong cách bài trí của quán khiến người bận rộn nhất cũng phải tranh thủ tạt vào một lần cho biết.

Gemmi khá rộng với nhiều không gian và góc ngồi khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó có thể là khu vực phòng lạnh, nơi bạn trốn cái nắng và cái nhộn nhịp của Sài Gòn vào buổi trưa, nơi tiếp khách hay tiếp tục công việc đang dang dở. Là khu vực sân vườn hay tầng thượng với nắng sớm, sao đêm, với tiếng lá, những cơn gió mát, không khí tinh khôi vào buổi sáng hay cái se lạnh mỗi tối.

Chọn cho mình phong cách hiện đại, không gian quán được thiết kế xinh xắn, ấm cúng và yên tĩnh với hàng loạt chi tiết đơn giản, nhiều tầng nghĩa. Cách bài trí có chủ đích các vật dụng như bàn, ghế, lọ hoa…. cùng tông vàng chủ đạo cũng giúp chủ quán diễn đạt hết những gì mình muốn gửi vào không gian.

Bên cạnh không gian tinh tế, Gemmi còn được yêu thích với dòng nhạc được chọn theo một phong cách rất riêng. Để từ đó, dù ngồi ở góc nào của quán trong bất kỳ thời khắc nào, tâm trạng ra sao, thực khách đều cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn.

Những bài hát qua dàn loa được đầu tư công phu đã có sức lay động, các đêm nhạc Aucostic cuối tuần được đầu tư công phu của quán còn khiến người ta không nỡ rời đi nếu không phải là việc cực kỳ quan trọng.

Không chỉ nghe, cảm nhận những ca khúc qua giọng ca của những ca sĩ nổi tiếng, nếu là người yêu ca hát hay đơn giản là thích hát, bạn có thể đăng ký và trình bày ca khúc mà bạn yêu thích trong tiếng đàn ghita trầm bổng.

Ngoài không gian, âm nhạc, quán còn được biết đến với thực đơn đa dạng các loại nước uống và thức ăn thơm ngon với điểm nhấn độc đáo từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến pha chế. Đó cũng là một trong những lý do khiến bạn cảm thấy có món từ cà phê như espresso, cappucino, latte, mocha… hay đơn giản chỉ là ly cafe sữa đều có hương vị độc đáo, đậm đà hơn hẳn so với các quán khác. Bạn cũng đừng bỏ qua các loại soda Ý với hàng loạt hương vị, màu sắc khác nhau như ổi, chanh, chanh dây, phúc bồn tử… mát lạnh hứa hẹn thổi bay cơn khát.

Địa chỉ: Gemmi cofffee, 193D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
Theo Zing

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading