Cổ điển và hiện đại với RuNam Bistro Cafe

Thứ Tư, 15/10/2014 02:59

4,645 xem

0 Bình luận

(0)

2918

Quán Càfê RuNam nằm ngay giữa trung tâm đô thị phồn hoa, náo nhiệt của Sài Gòn, làm nên sự mới lạ độc đáo, hoài niệm quá khứ xen lẫn hiện tại của cư dân và du khách.

RuNam Bistro Cafe

Càfê RuNam đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển cà phê mang đậm thương hiệu Việt "lời ru của mẹ". Thực đơn đa dạng, món ăn được trình bày đẹp mắt và hương vị đậm đà sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Với thực đơn đa dạng là một phần không thể bỏ qua từ heo nướng ngũ vị, bột chiên bạch tuộc, filo, cơm chiên hải sản, bánh tráng nướng tôm thịt… giá chỉ từ 90.000 đồng/ phần. 

Heo quay ngũ vị

Heo quay ngũ vị

Filo

Filo

Bột chiên bạch tuộc

Bột chiên bạch tuộc

Cơm cháy xiên que

Cơm cháy xiên que

Bánh tráng nương tôm thịt

Bánh tráng nướng tôm thịt

Cơm chiên hải sản

Cơm chiên hải sản

RuNam Bistro Cafe 1

Đến với RuNam Bistro, bạn như bước vào một ngôi vưởn xinh xắn bởi không gian nơi đây xanh và thoáng mát.

RuNam Bistro Cafe 2

Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích lên đến 500m2, rất thích hợp làm nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới, họp báo hay tiệc sinh nhật

RuNam Bistro Cafe 3

RuNam Bistro Cafe 4

Mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển, đây là nơi lý tưởng cho những buổi chuyện trò cùng bạn bè, gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi và cũng là nơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho những cặp uyên ương...

Địa chỉ: RuNam Bistro 202 Parteur, phường 6, quận 3, TP.HCM; Càfê RuNam 96 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Theo Zing

 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading