Những quán cafe tĩnh lặng và phong cách ở Hà Nội

Thứ Sáu, 24/10/2014 03:38

4,448 xem

0 Bình luận

(0)

1335

Không xô bồ kiểu take away, những quán cafe truyền thống mang phong cách giản dị và hoài cổ được thực khách trong và ngoài nước yêu thích.

Dựa trên đánh giá của độc giả, tạp chí du lịch uy tín Destinasian đã bình chọn 5 quán cafe tốt nhất ở Hà Nội.

1. Commune

Commune

Commune 1

Không gian thoáng đãng, nên thơ nhìn ra hồ Tây thơ mộng ở Commune Cafe

Tọa lạc trên con phố Trích Sài uốn lượn ven Hồ Tây, Commune Cafe có vị trí đẹp, có thể phóng tầm mắt ngắm trọn mặt hồ bao la mà không khuất lấp bởi bất kỳ vật cản nào. Đa phần du khách tới đây đều ấn tượng với không gian trong lành cùng khung cảnh thoáng đãng, nên thơ. Ngoài vị trí đẹp hiếm có, quán còn phục vụ đồ ăn thức uống theo tiêu chuẩn quốc tế. Nguyên liệu toàn bộ nhập từ nước ngoài, pha trộn tinh tế giữa văn hóa phương Đông và phương Tây tạo nên hương vị độc đáo mà vẫn mang nét gần gũi, gây ấn tượng cho bất kỳ thực khách nào.

Địa chỉ: 20A đường ven hồ hoặc 201 Trích Sài, quận Tây Hồ.

2. Hanoi Cooking centre

Hanoi Cooking centre

Không gian sân vườn ở Hanoi Cooking centre

Hanoi Cooking centre là một là một hệ thống trường dạy nấu ăn, cửa hàng và quán cà phê. Quán được thực khách nước ngoài đánh giá cao bởi không gian sang trọng, hoài cổ, chất lượng cà phê đẳng cấp quốc tế cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Quán còn là nơi lý tưởng cho những người thích đọc, bạn vừa có thể nhâm nhi tách cà phê, vừa chọn cuốn sách mà mình yêu thích.

Địa chỉ: 44 Châu Long, quận Ba Đình.

3. Hanoi Social Club

Nằm trong ngõ Hội Vũ yên tĩnh, có thiết kế nội thất mang phong cách Tây phương trầm ấm và gần gũi, thức uống ngon, thực phẩm tốt cho sức khỏe, là những ưu điểm dễ thấy ở Hanoi Social Club. Chủ quán là một người nước ngoài, anh cho biết lý do mở quán nhằm giúp những vị khách nước ngoài như anh có thêm nhiều kinh nghiệm về cuộc sống tại thành phố này, dễ dàng thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị châu Âu, đồng thời truyền bá văn hóa phương Tây đến người Việt.

Địa chỉ: số 6 ngõ Hội Vũ, quận Hoàn Kiếm.

4. Oriberry Coffee

Oriberry Coffee

Thương hiệu uy tín, cafe nguyên chất của Việt Nam

Oriberry là thương hiệu cà phê do một Tổ chức phi chính phủ (NGO) thành lập nhằm tạo cơ hội việc làm cho những nông dân ở vùng khó khăn tại Việt Nam. Hạt cà phê của Oriberry được hái bằng tay trước khi đem đi rang xay tại xưởng và giao tới nơi cung cấp. Sản phẩm cà phê được thực khách yêu thích nhất của hãng là cà phê Khe Sanh Arabica Black Label.

Địa chỉ: 25 Xuân Diệu, quận Tây Hồ.

5. Puku Café & Bar

Puku Cafe & Bar

Puku Cafe & Bar 1

Tầng 2 thiết kế giống như một nhà sàn

Puku café mang phong cách rất riêng, vừa sang trọng, hiện đại vừa giống như một bức tranh nghệ thuật sắp đặt độc đáo. Không gian hai tầng với tầng 1 có khu vực sân vườn và trong nhà hiện đại, tầng 2 thiết kế giống như một nhà sàn với sàn và bàn ghế đều bằng gỗ, mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách. Cà phê của quán đều là cà phê rang xay nhập khẩu từ nước ngoài. Có lẽ chính bởi những lý do này mà quán được các thực khách nước ngoài vô cùng ưu ái.

Địa chỉ: 16 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm.

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading