7 món ăn theo phong cách 'Fusion' tại Stix

Thứ Sáu, 24/10/2014 04:06

3,304 xem

0 Bình luận

(0)

4503

Stix với thực đơn 7 món với 7 phong vị khác nhau từ Á sang Âu sẽ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Fusion là khuynh hướng ẩm thực cho phép các thành phần từ khắp nơi trên toàn cầu được ướp, nấu chín và phục vụ trong sự hòa hợp ở những món khác nhau. Khuynh hướng này sẽ biến tấu món ăn theo cách mới và sinh động nhiều hơn với sự kết hợp thú vị giữa nhiều nền văn hóa, thông qua nghệ thuật ẩm thực. Ảnh hưởng bởi phong cách này, nhưng nhà hàng Stix lại nghiêng về phong cách Á với sự điểm xuyết một số nguyên liệu, cách trình bày và gia vị của phương Tây, tạo nên những món ăn pha trộn độc đáo.

Bạn có thể nhận thấy sự tương phản trong cách sử dụng gia vị của món Á - Âu. Mỗi một quốc gia đặc trưng với một loại gia vị mà không phải ai cũng có thể tiếp cận dễ dàng. Bạn sẽ thích thú với món cay của Hàn, Nhật, Thái hay vị béo ngậy của các món phương Tây cũng như một vài thành phần nguyên liệu quá gắt. Fusion cân bằng được những điều này và mang lại cho bạn cảm giác thú vị hơn. Fusion tại Stix sẽ là trường phái song hành trong ẩm thực, nhưng người đầu bếp vẫn giữ đúng chừng mực sáng tạo của mình.

Cánh gà chiên

Với tiêu chí ngon, bổ dưỡng, khác biệt, đơn giản nhưng đẳng cấp, Stix đã thành công trong việc tiếp cận thực khách với menu mới gồm 7 món quen thuộc với hương vị độc đáo. Những món ăn vẫn đặc trưng cá tính, Việt Nam nhưng cởi mở và phóng khoáng hơi hướng Tây Âu như món cánh gà sốt me, cánh gà Brazil chiên Tomyum... Tất cả sẽ để lại cho bạn một cảm nhận mới về thành phần hương vị được ướp tẩm công phu đến đậm đà.

Cánh gà Brazil chiên Tomyum

Cánh gà Brazil chiên Tomyum

Thịt bò Mông Cổ xiên nướng

Thực khách đã quen thuộc các món thịt bò đang được chế biến đủ kiểu tại các nhà hàng Việt Nam, nhưng tại Stix, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi món thịt bò Mông Cổ xiên nướng.

Salad xoài và cá hồi sống

Salad xoài và cá hồi sống

Trái bơ chiên kiểu Nhật

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được nếm hương vị mới lạ từ "Trái bơ tẩm bột chiên kiểu Nhật" với một chút béo của bơ, chút đậm đà theo kiểu Nhật.

Sườn heo nướng kiều Hàn

Sườn heo nướng kiểu Hàn

Bánh kẹp Mexico thịt bò

Bánh kẹp Mexico thịt bò

Địa chỉ: Stix Restaurant - 174A Nguyễn Đình Chiểu, Hồ Chí Minh.

Stix Restaurant

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading