Đến Thành Công thưởng thức đồ nướng thơm ngon

Thứ Ba, 11/11/2014 08:59

4,001 xem

0 Bình luận

(0)

4528

Với tiết trời se lạnh thế này, rất thích hợp để bạn cùng người thân và bạn bè ngồi quây quần thưởng thức những món nướng thơm ngon và hấp dẫn. Quán nướng "Phá Lấu Thành Công" là một lựa chọn không tồi.

Quán nướng này lại nằm dưới sân một khu tập thể, tuy hơi mất công “mò mẫm” nhưng bù lại, ngồi ở đây trò chuyện, thưởng thức món ăn rất thoáng mát, dễ chịu, không bị cảm giác ồn ã, xô bồ như các tiệm ngoài phố.

Đồ nướng Hà Nội bây giờ có dăm ba kiểu. Ở đây người ta phục vụ món nướng than hoa, khách ăn tự túc, vừa vui tay, vừa nóng hổi ngon miệng. Điểm cộng là quán dùng loại bếp chạy pin rất văn minh, sạch sẽ, vì thế khách không ngại bẩn, hay lích kích. Ưu điểm nữa, giá cả của quán cạnh trạnh. Lần đầu tiên ghé đây, nhiều khách phải bất ngờ vì chỉ 169.000 đồng một set ăn mà đĩa thịt khá lớn, đầy đặn, bánh mì, rau dưa muối ăn kèm đủ cả, có thể đủ cho 3 người lai rai, từ tốn.

Đồ nướng

Đồ nướng 1

Đồ nướng quán này tẩm ướp khá ngon và phong phú. Ngon nhất có lẽ là sườn, miếng nào miếng nấy dày thớ, vị đậm đà, chịu khó nướng kĩ, cháy cạnh khi ăn sẽ thấy mềm ngọt bên trong mà giòn thơm bên ngoài.

Hay món bò ba chỉ Mỹ chắc chắn sẽ làm nhiều người nhanh “ứa nước miếng”. Cứ để nguyên cả dải thịt cuộn tròn rồi nướng, thi thoảng lật đi lật lại cho miếng thịt chín đều. Tất nhiên, nguyên liệu đắt nên bò Mỹ cũng chỉ dăm cuộn. Ít song chất, khách nào ăn cũng phải tấm tắc.

Đồ nướng 2

Đồ nướng 3

Tuy là “hàng Việt Nam” nhưng kết hợp với cách tẩm ướp có cả giềng mẻ rất thơm thì món thịt heo ba chỉ cũng dễ gây nghiện. Ngon-bổ-rẻ nên thịt heo ba chỉ được khách gọi thêm khá nhiều.

Ngoài ra, set nướng ở đây còn có những món kinh điển như nầm, gà, đủ để khách không bao giờ cảm thấy bữa nướng nhàm chán.

Nước chấm cũng là một điểm cộng của quán. Không đơn thuần là gia vị chanh như mọi nơi, quán này tự pha chế một loại nước mắm nêm đậm đà, dậy mùi, rất kích thích vị giác và đưa đẩy món ăn.

Đồ nướng 4

Ăn xong đồ nướng, bạn có thể gọi thêm một số món tráng miệng của quán như sữa chua caramen, chè xoài hột é – một điểm thú vị mà hiếm quán nướng vỉa hè nào có.

Đồ nướng 5

Địa chỉ: Phá Lấu Thành Công - số 101 D9 khu tập thể Thành Công, Hà Nội (từ đường Đê La Thành rẽ vào Nguyên Hồng, đến nhà D7 rẽ trái vào 30m).

Điện thoại đặt bàn và tư vấn: 0912 12 8896.

Theo Kênh 14

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading