Cá hồi khoai tây chiên

Thứ Năm, 14/01/2010 08:01

5,643 xem

0 Bình luận

(0)

2586

Đầu bếp Chef John Mitzewich sẽ hướng dẫn các bà nội trợ món cá hồi khoai tây chiên thơm ngon và bổ dưỡng. Đây là món tuyệt hảo trong bữa ăn hàng ngày cho gia đình bạn.Đầu bếp Chef John Mitzewich sẽ hướng dẫn các bà nội trợ món cá hồi khoai tây chiên thơm ngon và bổ dưỡng. Đây là món tuyệt hảo trong bữa ăn hàng ngày cho gia đình bạn.

Thành phần chuẩn bị:

- Cá hồi chín
- Khoai tây
- 1/2 thìa muối
- 2 muỗng bơ
- 1 muỗng ô liu
- Thìa là, lá ngải giấm, hành lá và các gia vị như muối, tiêu, nước sốt cà chua.

Các bước thực hiện:

- Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và bổ đôi. Cho vào nồi nhỏ, đổ ngập nước và đặt lên bếp luộc. Cho thêm một chút muối để khoai vừa ăn. Đun sôi 10-12 phút, sau đó vớt khoai ra và để cho ráo nước. Cắt khoai tây thành miếng nhỏ bằng 1,5 đốt tay.

- Bắc chảo không dính lên bếp, để lửa ở nhiệt độ trung bình rồi cho 2 thìa bơ, 1 muỗng dầu ô liu. Đổ khoai tây đã cắt vào chiên, cho thêm chút muối và tiêu để khoai ngấm gia vị. Chiên vàng khoai.

- Cắt nhỏ thìa là, rau ngải giấm. Hành lá cũng cắt nhỏ và để riêng phần thân màu xanh và phần gốc màu trắng ra hai bát.

- Đổ phần gốc hành lá vào chảo khoai tây đang chiên. Cho thêm nước sốt cà chua và đảo đều với khoai tây. Chú ý là bạn chỉ nên đảo nhẹ vì khoai tây đã chín nên rất mềm, dễ nát.

- Xé cá hồi chín và đổ vào chảo khoai tây, đảo đều rồi chiên cho đến khi vàng giòn là được.

- Bày món cá hồi khoai tây chiên ra đĩa. Đặt một quả trứng ốp hoặc lòng trắng trứng ốp lên trên. Rắc một chút tiêu và trình bày thêm ít hành lá (phần thân) là bạn có thể thưởng thức.

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading