Chilli Thái - Ấn tượng nhà hàng món Thái tại Sài Gòn

Thứ Năm, 04/12/2014 02:42

4,010 xem

0 Bình luận

(0)

2753

Sự khiêm tốn bên ngoài với bảng hiệu không quá lớn và cũng không quá sáng phải chăng là ý đồ của chủ nhân, để rồi khiến thực khách phải thực sự ấn tượng khi đặt chân vào bên trong?

Chilli Thái với không gian thiết kế rất riêng được chia làm 2 tầng cùng 2 tone màu chủ đạo. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay cảm giác tươi mới và ấm cúng lan tỏa khắp nơi.

Chilli Thái

Tường hồng ấn tượng nhưng dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái ngay khi đặt chân đến

Chilli Thái 1

Tầng thượng tone xanh mạnh mẽ ấm cúng và bình yên. Trang trí và nhấn nhá để tạo nên không gian sinh động, tranh của họa sĩ trẻ đặt tại đây cũng là điểm đáng chú ý. Trong lúc đợi món, bạn có thể chiêm ngưỡng các góc nhỏ nghệ thuật được trưng bày ở Chilli Thái. Menu Chilli Thái với hơn 60 món đồng giá 70.000 đồng quả thật rất hấp dẫn. Ngoài các món truyền thống như Som Tum - gỏi đu đủ tôm khô, Pad Thai - hủ tiếu xào kiểu Thái, Tom yum Goong - súp tôm chua cay,… bạn cũng đừng quên thưởng thức sự hấp dẫn của các món ngon trong menu phong phú của nhà hàng. Miến hải sản áp chảo, cơm chiên tôm, gỏi sò huyết, súp gà nấu nước cốt dừa, chả tôm chiên,… là một vài gợi ý thú vị cho bạn.

Chilli Thái 2

Chilli Thái 3

Gỏi đu đủ ba khía, gỏi sò huyết thơm ngon với giá 70.000 đồng

Chilli Thái 4

Pad Thái – hủ tiếu xào tôm trứng kiểu Thái

Chilli Thái 5

Cơm chiên mắm đặc biệt kiểu Thái

Chilli Thái

Chilli Thái 7

Ăn trưa với đồng nghiệp, tổ chức liên hoan, sinh nhật… rất hào hứng tại Chilli Thái

Sàn Gòn chuyển mùa là thời khắc đẹp nhất trong năm. Hãy dạo vài vòng thành phố, tận hưởng không khí đặc biệt hiếm hoi này và tự thưởng cho mình bữa ăn ngon lành, lạ miệng. Giờ mở cửa: 10h sáng - 10h tối

Thông tin nhà hàng: Chilli Thái: 180 Lý Tự Trọng, Q.1 (Đoạn ngã tư Trương Định). 

Theo Zing

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading