3 địa điểm ăn đồ Thái ngon đúng điệu ở Bangkok

Thứ Hai, 15/12/2014 08:42

2,297 xem

0 Bình luận

(0)

3587

Con phố nhỏ Sukhumvit Soi 38 bày bán đầy đủ các món ăn đường phố đặc sắc của Thái, nhà hàng La Table de Tee là nơi có đồ ăn ngon nhất và cách trang trí độc đáo, đẹp mắt.

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với các món chua và cay. Một số món ăn phải kể đến như pad Thai, Tom Yum, salad đu đủ (Som tam), lẩu Thái, và xôi xoài. Dưới đây là 3 địa điểm nổi tiếng Nernomad gợi ý bạn nên ghé qua khi muốn thưởng thức các món ăn Thái ngon nhất và thuận tiện nhất khi đến Bangkok du lịch.

1. Bangrak Cafe

 

Bangrak Cafe

 

Không gian hiện đại cùng những món ăn hấp dẫn Điểm đến lý tưởng của tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước

Bangrak là một quán ăn nhưng lại được trang trí giống như một quán cafe sinh động. Mặc dù có diện tích khiêm tốn nhưng đồ ăn ở đây lại vô cùng phong phú với các món Thái ngon hảo hạng. Có thể nói đây là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ ăn uống mê đồ Thái mỗi khi đặt chân tới Bangkok.

Bên cạnh những món Thái ngon, nhà hàng còn phục vụ đồ uống smoothie và cả đồ uống có cồn. Các món chế biến từ gà cũng là món được nhiều thực khách yêu thích khi tới đây. Ngoài ra, nhà hàng còn có những buổi trình diễn nhạc sống phục vụ nhu cầu của thực khách.

Món cánh gà chiên giòn

Món cánh gà chiên giòn hấp dẫn của quán

Cà ri gà cay

Cà ri gà cay nóng là món ăn được thực khách yêu thích nhất khi ghé quán

món thịt lợn xông khói cuộn tôm chiên giòn

Bạn cũng nên gọi thử món thịt lợn xông khói cuộn tôm chiên giòn chấm sốt mayonnaise

Địa chỉ: 4-6 Soi Saladang, đường Silom.

Chỉ đường: bắt tàu điện ngầm tới ga Silom, đi bộ vài bước là đến.

Giờ mở cửa: 10h sáng tới 10h tối mỗi ngày trừ chủ nhật.

2. Sukhumvit Soi 38

Con phố nhỏ Sukhumvit Soi 38 bày bán đầy đủ các món ăn đường phố đặc sắc của Thái. Trái ngược với diện tích nhỏ nhất trong các con phố bán đồ ăn, nơi đây sẽ khiến du khách bối rối với nhiều lựa chọn ngon mắt nhưng không kém phần ngon miệng đậm chất Thái. Bạn có thể đến Sukhumvit Soi 38 và thưởng thức tất cả các món ăn vặt của Thái.

Sukhumvit Soi 38

Bạn có thể bắt gặp những quầy hàng mọc lên ven đường như thế này ở Soi 38

Cà ri Massaman

Cà ri Massaman, một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới

Đồ ăn ở đây được khách du lịch đánh giá là ngon, rẻ lại phục vụ nhanh. Nguyên liệu tươi ngon và được chế biến ngay tại chỗ khiến thực khách vô cùng thích thú. Bạn có thể ăn uống thỏa thích mà chỉ mất có 150 baht. Mỗi quầy đều có menu bằng tiếng Anh cho khách nước ngoài tiện order đồ.

Thiên đường ăn vặt

Thiên đường ăn vặt này tuy nhỏ nhưng luôn tấp nập khách đến ăn vì các món rất ngon, chất lượng và giá cả bình dân.

Tới đây bạn có thể thưởng thức vô số các món đặc sản Thái như satay, pad Thai, xôi xoài, cơm vịt, các loại mì, các loại cà ri hấp dẫn... Thiên đường ăn vặt này nằm ngay cạnh ga tàu Thong Lor và chỉ bắt đầu mở cửa các gian bán hàng vào buổi tối.

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 38

Chỉ đường: bắt tàu điện ngầm tới ga Thong Lo, chợ nằm ngay cạnh ga tàu.

Giờ mở cửa: 5h chiều đến 2h sáng hôm sau.

3. Nhà hàng La Table de Tee

Nếu bạn đang tìm đến một nhà hàng Thái sang trọng dành cho dịp đặc biệt như sinh nhật hoặc kỷ niệm ý nghĩa thì La Table de Tee chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đồ ăn ở đây không những ngon miệng mà còn có cách trang trí độc đáo, đẹp mắt. Cứ mỗi tối bếp trưởng lại phát một thực với hai món khai vị, hai món chính và hai món tráng miệng để bạn lựa chọn. Giữa các món bạn còn được nhận hai phần ăn nhỏ nữa, tất cả có năm món để bạn thưởng thức. Các món ăn được chế biến ngon miệng và hợp lí đủ cho một bữa tối. Mỗi bữa ăn như vậy có giá 1.100 baht chưa đi kèm đồ uống. Đối với tiêu chuẩn ở Thái Lan thì không hề rẻ, nhưng bạn sẽ không thể tìm được một bữa tối tương đương với giá như vậy ở các quán ăn Âu Mỹ.

Menu đặc biệt của nhà hàngMenu đặc biệt của nhà hàng

Địa chỉ: 69/5 đường Saladaeng, Silom.

Chỉ đường: đi bộ từ ga Silom.

Giờ mở cửa: từ 6h tối, nên đặt bàn trước.

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading