Đến Lake Coffee thưởng thức đồ uống độc đáo

Thứ Ba, 23/12/2014 02:48

3,883 xem

0 Bình luận

(0)

1665

Chắc hẳn bạn còn nhớ loại cà phê độc đáo mà sau khi thưởng thức xong cà phê có thể “xơi” luôn cả vỏ cốc bên ngoài đã làm khuynh đảo giới trẻ Sài thành vừa qua. Giờ đây các bạn trẻ Hà Thành cũng có thể thoải mái thưởng thức nó khi đến với Lake Coffee – 24A Hàng Bún.

Lake Coffee – 24A Hàng BúnLake Coffee – 24A Hàng Bún

Tọa lạc tại một con phố cổ, Lake Coffee là một địa điểm tụ tập lý tưởng cho giới trẻ. Với thiết kế hiện đại, năng động và trẻ trung, tông màu chủ đạo đều là những gam màu trầm, lạnh cùng trang trí tường ấn tượng, diện tích rộng với hai tầng, mỗi tầng trên 80 m2. Ở Lake Coffee là sự giao thoa giữa hai phong cách, hai cá tính. Một chút cổ điển, sang trọng ở sự nhấn nhá những hàng ghế đệm ở tầng một và sự năng động, trẻ trung và không kém phần riêng tư với màu xanh biển bắt mắt phù hợp tụ tập bạn bè đông người cùng tám chuyện thỏa thuê ở tầng 2. Lake Coffee cũng có ban công rộng rãi nhìn xuống phố Hàng Bún vô cùng tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư.

 

Không gian tầng một ấm cúng, thoải mái của Lake Coffee

Không gian tầng một ấm cúng, thoải mái của Lake Coffee...

không gian tầng hai trẻ trung

Và không gian tầng hai trẻ trung

Phục vụ trên 50 loại đồ uống khác nhau, Lake Coffee đem đến những trải nghiệm cà phê và đồ uống vô cùng khác biệt không thể tìm thấy được ở những quán cà phê thông thường. Từ hương vị cà phê truyền thống đến các loại cà phê, đồ uống đá xay take way như Capuchino, Mocha, Smoothie,..., Moctail, Mojito ngon miệng bắt mắt, các loại trà nóng, lạnh đều có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Cùng với đó là những thức uống thơm ngon khó có thể tìm thấy trong cùng một địa điểm tại Hà Nội. Đặc biệt món cà phê ăn cả cốc thơm ngon từ ruột đến vỏ sẽ quyến rũ các bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên hay những ly Bakery Ice Blended vô cùng hấp dẫn lạ miệng khi được xay kèm bánh. Lake Coffee cũng rất được lòng các bạn hảo ngọt khi luôn có sẵn bánh kem, bánh su hay cookie thơm lừng.

Bakery Ice Blended

Bakery Ice Blended

Mojito bắt mắt

Mojito bắt mắt

Cà phê “Ăn cả cốc”

Cà phê “Ăn cả cốc” khuynh đảo giới trẻ

Một điểm nữa khiến Lake coffee trở nên khác biệt đó chính là các bạn hoàn toàn có thể dùng bữa ngay tại quán cà phê này. Thực đơn đa dạng với ba bữa đầy đủ. Là sáng mùa đông thật ấm áp cùng mì hoành thánh, sủi cảo, há cảo hay mì vịt tiềm – món mì vô cùng khó kiếm ở Hà Nội... Là bữa trưa, bữa tối thật ngon với các món cơm chim quay, cơm vịt tiềm hay đổi gió với các loại mì hấp dẫn: Mì spagety, nui hầm... Đấy cũng chính là lý do mà Lake Coffee còn phục vụ bạn cả các ly Mojito với đầy đủ hương vị, màu sắc để bạn thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không có cảm giác ngấy. Mùa giáng sinh này, cùng “Gấu” hay bạn bè vừa tâm tình, thủ thỉ vừa thưởng thức món ăn ngon , hít hà bên một ly cà phê đen nghi ngút khói, một ly Mojito mát lạnh ngon miệng hay ly trà nóng quyện khói thoang thoảng thì còn gì tuyệt bằng.

Các món cơm hấp dẫn cùng ly Mojito mát lạnh

Các món cơm hấp dẫn cùng ly Mojito mát lạnh

Mỳ vịt tiềm

Mỳ vịt tiềm- hàng hiếm trong các quán ăn

Nhân dịp khai trương, Lake Coffee mở chương trình khuyến mại từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 12 với loạt ưu đãi hấp dẫn. Khi mua hai đồ uống ở Lake Coffee bạn sẽ được tặng ngay một món đồ uống bất kỳ. Với mỗi món ăn bất kỳ tại quán, khách hàng cũng nhận được ưu đãi tương tự là một đồ uống tùy chọn.

Địa chỉ: 24A Hàng Bún. Điện thoại liên hệ: (04) 39 273 422

Theo Saga

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading