Những nhà hàng mới mở ấn tượng nhất Hồng Kông

Thứ Hai, 05/01/2015 02:33

2,638 xem

0 Bình luận

(0)

2384

Bread Street Kitchen là nhà hàng được đầu bếp nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay làm đại diện giới thiệu, trong khi Seasons tuy mở được 3 tháng nhưng đã được nhận một sao Michelin danh giá.

Dưới đây là 9 địa chỉ ăn uống mới và hấp dẫn nhất ở Hong Kong cho du khách tham khảo.

1. Gaucho

Gaucho

Trong cuộc tranh tài của các nhà hàng mới mở năm 2014 ở Hong Kong, Gaucho là một tiệm ăn chuyên phục vụ món rán hoặc nướng theo phong cách Argentina, đã dành được ca ngợi nhiều nhất vì đồ ăn ngon cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình.

2. Carbone

Carbone

Một sự du nhập thành công của đồ ăn New York ở Hong Kong là Carbone, nhà hàng có diện mạo của New York những năm 1950 vì được trang trí bằng 2 tông màu trắng, đỏ từ khăn trải bàn, rèm cửa đến gạch lát, khung gỗ. Đồ ăn ở Carbone chủ yếu là các món Italy và Mỹ được nấu khá đơn giản.

3. Mott 32

Mott 32

Tọa lạc ở quận trung tâm của Hong Kong, Mott 32 có sự hòa trộn giữa hiện đại và cổ điển. Thực đơn của nhà hàng là những món ăn ngon Trung Hoa và đặc biệt là món siu mei (vịt quay).

4. Bread Street Kitchen

Bread Street Kitchen

Đầu bếp nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay làm đại diện tại Hong Kong đã có trải nghiệm rất thú vị ở Bread Street Kitchen. Đây là một quán ăn có phong cách thoải mái chủ yếu phục vụ những món ăn truyền thống của Anh như fish & chip.

5. Isono Eatery & Bar

Isono Eatery & Bar

Isono là một nhà hàng kết hợp quán bar, phục vụ những món ăn đặc sản của vùng Basque, phía bắc Tây Ban Nha, do đầu bếp Paolo Casagrande chế biến.

6. Seasons

Seasons

Chỉ sau 3 tháng  mở cửa nhà hàng Season của đầu bếp Oliver Elzer đã được trao tặng một sao Michelin danh giá. Món ốc sên, cà chua và thịt bò rất nổi tiếng do chủ nhà hàng đặc biệt giới thiệu.

7. Bibo

Bibo

Bibo được trang trí bằng các đồ dùng nội thất khá cầu kỳ và có dáng vẻ giống một phòng triển lãm hơn là một nhà hàng. Từng món ăn của Bibo cũng được trình bày như một tác phẩm nghệ thuật.

8. Jamie's Italian

Jamie's Italian

Jamie's Italian vừa được mở cửa tháng 8/2014 phục vụ các món ăn Italy khá tinh tế với giá cả phù hợp chính là những ấn tượng đầu tiên cho thực khách.

9. Ho Lee Fook

Ho Lee Fook

Món thịt heo char siu và một đĩa lớn sườn bò wagyu là 2 trong số món ăn ngon nổi bật của nhà hàng Ho Lee Fook. Nơi này chủ yếu làm các món ăn Trung Hoa mới tuy nhiên vẫn mang nét truyền thống ví dụ như món bánh bao thị của đầu bếp Jowett Yu chế biến theo công thức của mẹ ông.

Theo CNN/Vnexpress

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading