"Thịt Gà Ngon và Bổ" đón năm mới dồi dào sức khỏe

Thứ Ba, 03/02/2015 10:55

4,035 xem

0 Bình luận

(0)

1326

Cùng chuẩn bị hành trang cho một sức khỏe thật tốt để có thể cùng gia đình, bạn bè thả sức du xuân chào năm mới với thế giới món ngon từ thịt gà cùng Ẩm thực 365 nào!!!

Thịt gà theo các chuyên gia dinh dưỡng thì ngoài cung cấp chất albumin, chất béo ra thì thịt gà còn đem lại nhiều vitamin như vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt đây là loại thực phẩm có lượng chất dinh dưỡng cao, tốt cho não bộ và giảm strees mà cơ thể chúng ta rất dễ hấp thụ và tiêu hóa. Là người nội trợ tài ba bạn có thể chế biến rất nhiều món ngon khác nhau từ nguyên liệu chính bổ dưỡng từ thịt gà. Ẩm thực 365 sẽ gợi ý một vài món ngon bổ dưỡng cho ngày tết thêm phần hoàn hảo, bạn có thể chế biến món:

 1. Gà nấu nấm 

Là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với sự kết hợp của thịt gà, nấm và các gia vị tạo cho bạn hương vị mới và độc đáo khi bạn ăn cùng bánh mì.

Gà nấu nấm

2. Gà chiên xốt táo 

 Món gà chiên là món ăn yêu thích của nhiều gia đình, bạn hãy thử đổi vị món ăn với món "gà chiên xốt táo", với hương vị mới lạ, độc đáo và hấp dẫn. Chắc chăn sẽ làm gia đình bạn thích thú.

Gà chiên xốt táo

3. Gà nướng tương Hoisin và mật ong

Tương Hoisin là gia vị thường có mặt trong các món xào và nướng, hoặc dùng để chấm, sẽ làm cho món ăn thơm ngon hơn hẳn.

Gà nướng tương hoisin và mật ong

4. Thịt gà chiên giòn sốt dứa

Thịt gà giòn tan, bên ngoài được áo một lớp dứa ăn hơi chua chua, ngọt ngọt, xen lẫn với ớt chuông và hành tây, làm món mặn ăn với cơm lạ miệng và hấp dẫn.

Thịt gà chiên giòn sốt dứa

Bạn có thể chế biến thịt gà theo nhiều cách thức khác nhau sao cho phù hợp với khẩu vị của gia đình mà vẫn đảm bảo tiêu chí ngon và bổ cho ngày tết sắp tới nhé! Chúc bạn thành công với món ngon của riêng mình.

Note: Bạn click vào tiêu để món ăn để thảo khảo cách chế biến nhé! 

Ẩm thực 365 tổng hợp

Danh mục bài viết Thế giới món ngon

Đang tải dữ liệu loading