Hương sắc tết đoàn viên ngọt ngào nồng ấm

Thứ Ba, 03/02/2015 02:05

3,750 xem

0 Bình luận

(0)

1868

Ngày xuân đến ngoài trời rực rỡ sắc hoa, hoa đào hoa mai thi nhau đua nở khoe sắc tươi thắm đón chào xuân. Bên ngoài đã vậy, còn bên trong mỗi mái ấm gia đình cũng không thể kém sắc muôn hoa ngoài kia. Hãy tự mình làm nên hương sắc để đón tết đoàn viên với đủ loại mứt ngon đủ hương vị và màu sắc bắt mắt, dễ làm.

1. Mứt hoa Atisô đỏ

Hoa atisô đỏ hay còn gọi là hồng hoa có tác dụng giải độc, mát gan, chứa nhiều vitamin. Đặc biệt món mứt atisô ăn ngọt giòn chua thanh rất hấp dẫn.

Mứt hoa Atiso đỏ

2. Mứt Dừa

Mứt dừa trong khay mứt ngày tết luôn được tiêu thụ nhiệt tình nhờ hương vị bùi, béo, thơm ngon. Cách làm không quá phức tạp mà đảm bảo khách đến nhà sẽ phục lăn về tài nội trợ của bạn đấy!

Mứt Dừa

3. Mứt Đậu Đỏ

Mứt đậu đỏ là một trong những món mứt Tết tượng trưng cho sự may mắn trong năm mới bởi hương vị ngọt ngào và màu đỏ rực rỡ của những hạt đậu đỏ. Cách làm mứt đậu đỏ cũng gần giống như cách làm mứt đậu ngự, chỉ cần bạn chú ý và kiên nhẫn trong lúc sên là thành công. Món mứt đậu đỏ thơm bùi nên bạn không cần cho thêm bất cứ phụ gia hương liệu nào đâu nhé!

Mứt Đậu đỏ

4. Mứt rau câu màu sắc

Thêm một món mứt đẹp mắt, ngon miệng để gia đình bạn nhâm nhi trong những ngày tết quây quần hoặc sau mỗi bữa ăn hàng ngày. 

Mứt rau câu

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để trên khay bánh kẹo ngày tết của gia đình thêm phần hấp dẫn và làm mứt cũng là cách để bạn thể hiện tình cảm sự trân trọng của mình đối với những người thân yêu. Mách nhỏ những ai đang yêu nhé! bạn cũng có thể tự tay làm mứt tặng cho nửa kia của mình nữa đấy sẽ rất ngọt ngào bởi ngày lễ tình nhân cũng sắp cận kề rồi. Chúc bạn thành công!

Note: Các bạn có thể click vào tiêu đề mỗi món mứt để tham khảo cách làm nhé!

                           Ẩm thực 365 tổng hợp

Danh mục bài viết Thế giới món ngon

Đang tải dữ liệu loading