Đặc sản "chim trời" giữa lòng thành phố

Thứ Năm, 05/02/2015 02:49

14,594 xem

0 Bình luận

(0)

1662

4 lý do nên chọn ẨM THỰC MINH TRANG - CHIM BỐN MÙA
1. Món ăn ngon lạ,độc đáo, bổ dưỡng (chuyên các món về Chim)
2. Giá cả hợp lý.
3. Nhà hàng đẹp sang trọng,ấm cúng,sạch sẽ, chỗ để xe thuận tiện. Không gian phù hợp để tiếp khách quý, liên hoan gặp mặt, hội tụ gia đình...
4. Nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Trước đây mỗi khi muốn thưởng thức các món ngon từ đặc sản chim trời thực khách phải mất gần nửa ngày đường để rong ruổi nơi các tỉnh lẻ như Hà Nam, Bắc Ninh, Hòa Bình... Nay bạn không cần đi đâu mà ngay giữa lòng thành phố đã có một nhà hàng đầu tiên chuyên các món về "chim trời"- Nhà Hàng Ẩm Thực Minh Trang - Chim Bốn Mùa.

Ẩm thực Minh Trang

Điểm hấp dẫn của Nhà hàng với thực khách là không gian được thiết với lối kiến trúc sang trọng, ấm cúng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc cơ quan ,tiếp khách quý, sinh nhật hay hội tụ cùng gia đình, bạn bè... Từ không gian ấm cúng, gần gũi đến thực đơn với những món ăn dân dã, đậm đà hương vị ẩm thực Việt tại Ẩm Thực Minh Trang đã nói lên tất cả vì sao khách đã đến Ẩm Thực Minh Trang một lần thì sẽ không thể không quay lại.

Từ xa xưa các món ăn từ chim trời tự nhiên đã được mệnh danh là những món ăn bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho cơ thể. Chim trời vốn được biết đến là nguồn gia cầm sạch, có hương vị thịt thơm ngon và da rất mỏng so với các loại gia cầm nuôi thông thường, dù chế biến cách nào thì cũng giữ được nguyên hương vị thơm ngon, đậm đà mà bổ dưỡng.

Thực đơn món ngon của nhà hàng phải kể đến như: Chim sẻ quay, ngói nướng mọi, vẫy quay trà, vịt trời hấp, ngỗng trời 7 món, sâm cầm tần Cung Đình, xôi chim, cháo chim, lẩu cháo chim... 

Món chim gáy quay tràMón chim gáy quay trà

Món chim ngói nướng moi

Món chim ngói nướng mọi

Món chim vẫy nướng mọi

Món chim vẫy nướng mọi

Chim sẻ quay

Chim sẻ quay

Món chim Sâm Cầm hấp

Món chim Sâm Cầm hấp

Ngày xưa những món từ các loài chim quý hiếm như: sâm cầm, le le...là những  món chỉ có trên bàn ăn của cung vua, phủ chúa thì nay bất kỳ ai cũng có thể cùng gia đình, bạn bè...thưởng thức tại Ẩm Thực Minh Trang.

Ngoài thực đơn các món về chim Nhà hàng vẫn có những món ngon khác để quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn như: các món ăn chế biến từ gà quê, ếch đồng,thịt heo, sườn heo sạch hay bò ta, bò Úc....

Sườn nướng tỏi

Sườn nướng tỏi

Ếch chiên hạnh nhân

Ếch chiên hạnh nhân

Bánh tráng cuốn heo hấp

Bánh tráng cuốn heo hấp

Còn chờ gì nữa hãy đến với ẨM THỰC MINH TRANG ngay hôm nay để thưởng thức những món ngon lạ, bổ dưỡng và độc đáo khác biệt bạn nhé!

Thông tin cho bạn:

ẨM THỰC MINH TRANG - CHIM BỐN MÙA

13A Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 04.22.402.779

Hotline: 01685.396.999 (Ms Van)

Facebook: www.facebook.com/amthucminhtrang.ledaihanh

Email: amthucminhtrang.vmc@gmail.com​

Nguồn: Ẩm thực Minh Trang

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading