Ốc hẻm khiến teen Sài Gòn mê mẩn

Thứ Sáu, 06/03/2015 10:28

3,985 xem

0 Bình luận

(0)

2084

Với 20k bạn sẽ thỏa sức thưởng thức những món ốc tươi ngon, đa dạng chủng loại với những cách chế biến thật tuyệt vời. Hẻm ốc Dương Bá Trạc (Quận 8) là một địa điểm thú vị cho những tín đồ ẩm thực.

Từ 16h00 hàng ngày, con hẻm nhỏ nằm trên đường Dương Bá Trạc (Quận 8) bắt đầu tấp nập với cảnh buôn bán của những hàng quán chuyên bán thức ăn được chế biến từ ốc. Nơi đây được xem là thiên đường của các bạn trẻ thích ăn ốc, với giá cả phù hợp, hương vị đậm đà và màu sắc hấp dẫn là lý do teen Sài Gòn thường tới đây vào mỗi buổi chiều tối để gặp gỡ và ăn uống cùng bạn bè. 

Sò lông nướng mỡ hành

Sò lông nướng mỡ hành

Trong con hẻm nhỏ dài chưa đầy 10 mét, có hàng chục quán ốc khác nhau tỏa khói nghi ngút mỗi khi Sài Gòn về đêm. Đây là một điểm hẹn quen thuộc của các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng quanh khu vực quận 7, quận 8, quận 5... Nhịp độ vội vã, tiếng cười nói, mùi thơm của những món ốc sẽ làm bạn lên cơn cồn cào khi đặt chân đến con hẻm nhỏ đó. Địa chỉ này rất dễ để tìm kiếm, bạn chỉ cần đi dọc đường Nguyễn Văn Cừ quận 5 sau khi qua cầu, bạn đã đến đường Dương Bá Trạc quận 8, sau đó bạn chỉ cần đến một con hẻm bất kì trên đường thì hương thơm của những món ốc trên những bếp lửa đỏ than kia sẽ là người chỉ đường cho bạn. 

Thực đơn tại đây vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại ốc tươi ngon được bày bán, đến cách chế biến món ăn... sẵn sàng phục vụ các khách hàng khó tính nhất. Các món ốc ở đây được bán với giá dao động từ 20.000 đến 25.000 cho mỗi món, tại các quán ốc trong căn hẻm nay các món ăn nằm trong toplist của nhiều người phải kể đến như:  như ốc bàn tay xào bơ tỏi, sò huyết nướng mở hành, sò lông nướng ớt, ốc hương nướng phô mai, mì xào ốc giác, càng ghẹ xào muối ớt... được chế biến công phu, ngon và đẹp mắt. Đây là một điểm đến bình dân, hấp dẫn dành những tín đồ thích khám phá những nét độc đáo của ẩm thực Sài Thành. 

 Bạch tuộc nướng muối chanh

Bạch tuộc nướng muối chanh

Một điều đặc biệt khi bạn đến với mỗi quán ốc trong căn hẻm nhỏ này đó là hương vị. Mỗi quán ốc tại đây sẽ có một hương vị khác nhau theo bí quyết của từng ông chủ bà chủ buôn bán lâu năm tại nơi đây. Bạn có thể lựa chọn để tìm ra những cửa hàng phù hợp với khẩu vị của chính mình. Không gian tại đây được bố trí tự nhiên và thoải mái, những dãy bàn dài uốn quanh những con hẻm nhỏ sẽ là điều làm bạn thích thú ngắm nhìn khi thưởng thức những món ốc tại đây.

Bạn có thể vừa nhâm nhi những món ăn, vừa trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn quang cảnh tấp nập, tiếng cười nói rộn ràng, chắc chắn cảm xúc của bạn cũng sẽ được cải thiện khi thưởng thức những món ăn tại đây. Điểm trừ duy nhất tại đây đó chính là thời gian chờ đợi món ăn, vì phục vụ số lượng khách đông nên đôi khi các ông bà chủ quán không thể quán xuyến hết. 

Càng nghẹ nướng muối ớt

Càng nghẹ nướng muối ớt

Ốc giác xào rau muống

Ốc giác xào rau muống

Ốc Hương nướng muối ớt

Ốc Hương nướng muối ớt

Nghêu hấp xả

Nghêu hấp xả

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading