Khách sạn tái hiện cho du khách trải nghiệm làm Batman

Thứ Sáu, 06/03/2015 04:07

1,353 xem

0 Bình luận

(0)

4792

Ngoài căn phòng như hang dơi, du khách có thể thử qua phong cách xác ướp Ai Cập, nhà tù nổi tiếng Alcatraz hay trở thành thám tử như Sherlock Holmes.

Những ai từng mơ ước được một lần trở thành Batman (người dơi) thì nay có thể đến căn phòng theo phong cách người dơi tại khách sạn Eden, Đài Loan. Ý tưởng này xuất hiện dựa theo bộ phim ăn khách người dơi Bruce Wayne.

Căn phòng khách sạn được trang bị một giường đôi nhìn rất "ngầu" với biểu tượng người dơi phía trên đầu giường và tường được thiết kế giống như một cái hang sần sùi nhưng rất tiện nghi, sang trọng.

phòng người dơi khách sạn eden

Khách sạn Eden cho biết phong cách người dơi đang giúp họ hái ra tiền vì có nhiều du khách muốn một lần được sống giống Batman. Tuy nhiên, thời gian phục vụ du khách không kéo dài mà mỗi người chỉ có thể thử qua căn phòng này trong vòng 3 tiếng với giá 40 bảng Anh (tương đương 1.300.000 đồng).

phòng người dơi 2

Những fan hâm mộ trung thành của Batman đã có nhiều bình luận xoay quanh căn phòng trong mơ này. Một số người cho biết căn phòng này pha trộn giữa người dơi xưa được đóng bởi Michael Keaton và người dơi mới hơn do Christian Bale thủ vai trong bộ Hiệp sĩ bóng đêm.

phòng người dơi 3

Ngoài phong cách Batman thường xuyên bị "cháy phòng", khách sạn Eden còn tạo nên những căn phòng ăn theo những bộ phim nổi tiếng khác như Xác ướp Ai Cập, nhà tù Alcatraz hay phòng thám tử tài ba Sherlock Holmes.

Theo Tường Ý (Vnexpress) 

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading