Quà dễ thương ăn ngon cho gấu trong ngày "valentine trắng - 14/3"

Thứ Năm, 12/03/2015 11:57

3,165 xem

0 Bình luận

(0)

1283

Là một người nam nhân bạn hãy trổ tài và thể hiện tình cảm của mình để đáp trả tình yêu của các nàng trong ngày Valentine đỏ vừa qua bằng những món quà ngon, dễ thương và ngọt ngào trong ngày Valentine Trắng sắp tới 14/3. Các chàng sẽ là người yêu tuyệt vời, ngọt ngào và ấm áp với các nàng bằng việc chuẩn bị những món quà tự tay bạn làm ra đó nhé!

Vì tình yêu luôn mới mẻ mỗi ngày, người ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, nên một ngày Valentine dường như là không đủ. Bởi vậy, từ đất nước mặt trời mọc, một ngày lễ Tình nhân nữa ra đời và nhanh chóng được các bạn thanh niên đón nhận, đó là ngày Valentine trắng.

Ý nghĩa ra đời ngày Valentine trắng

Valentine Trắng

Vào năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật bự, trắng như tuyết. Đó cũng chính là sự tích Ngày Trắng. Đến ngày nay, Ngày Trắng dần được mọi người “chuyển thể” lại thành White Valentine, White day, Ngày đáp trả. Trong ngày này, không còn gì ý nghĩa hơn là việc bạn sẽ đáp trả lại người con gái đã yêu mến mình trong suốt thời gian qua bằng những món quà hoặc lời nói thật cảm động, dễ thương và chân thành. Và bật mí nếu bạn tự tay làm những món ăn ngon, dễ thương làm quà tặng thì bạn gái nhận được món quà đó sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm nhé, bởi một người con trai có thể tự tay vào bếp làm đò ăn cho người mình yêu thì điều đó thể hiện bạn thật sự rất ấm áp và biết quan tâm, đó là điều mà bao nàng ấp ủ nhận được từ người yêu thương. 

Quà ăn ngon dễ thương cho nàng các chàng nên tham khảo

Đầu tiên bạn có thể lựa chọn những món bánh ngon dễ làm và hết sức dễ thương ngọt ngào tặng nàng. Bánh ngọt sẽ làm tăng vị ngọt chính trong tình yêu của bạn và người ấy.

bánh cupcake

Bánh cupcake dễ thương tặng nàng


bánh cucki

Bánh Cooki trái tim cho valentine trắng thêm lãng mạn không kém valentine đỏ

Bạn cũng có thể tự làm những hộp cơm bento cùng món ăn ngộ nghĩnh dễ thương cho nàng nếu bạn và nàng đã có một khoảng thời gian tìm hiểu nhau 

cơm bento

Cơm bento ngon ấm bụng thể hiện tình yêu cùng nàng


bánh mì trứng trái tim

Bánh mì trứng trái tim ngọt ngào

Bạn cũng có thể tự mình thiết kế những hộp quà, những chiếc gối xinh xinh tặng nàng, Với những món đồ tự tay bạn làm ra sẽ là món quà ý nghĩa được mong đợi nhất với các nàng gấu đáng yêu của chúng ta đấy nhé!. 

Chúc các cặp đôi có một Valentine Trắng thật hạnh phúc, ngọt ngào và ấm áp!

Ẩm thực 365

Danh mục bài viết Văn hóa ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading