Những món ăn vặt tuyệt ngon và mới lạ cho thời khắc giao mùa

Thứ Sáu, 20/03/2015 02:34

6,366 xem

0 Bình luận

(0)

4334

Vào những thời điểm giao mùa, do không khí thời tiết có sự thay đổi giữa mùa này sang mùa khác như ở mức nửa mùa này nửa mùa khác khiến cho con người ta dễ sinh mệt mỏi và cảm giác khó ăn. Bởi vậy việc đảm bảo chất dinh dưỡng cho sức khỏe vào những ngày giao mùa là vô cùng cần thiết và quan trọng.

1. Chuối nướng mật ong chanh

 

Chuối nướng mật ong chanh

Hãy cùng làm món tráng miệng, ăn vặt  ngon lạ miệng cho cả nhà với nguyên liệu dễ kiếm, cách làm đơn giản. Dù bạn không thích món chuối thì đảm bảo thưởng thức món chuối nướng mật ong chanh bạn cũng sẽ nghiền ngay đó nha!

2. Ngô nướng kiểu mới ngon mà lạ

Ngô nướng kiểu mới

Bắp ngô nướng cay cay, thơm thơm là món ăn ai cũng yêu thích khó có thể làm ngơ đi hương vị của nó.

3. Khoai lang dẻo

Khoai lang dẻo

Khoai lang sấy dẻo sẽ là món ăn vặt cực ngon để bạn nhâm nhi trong những ngày chuyển mùa, đặc biệt là ngày có chút mưa nhẹ bay lất phất. Làm khoai lang sấy dẻo để được khá lâu, bạn có thể đem tặng bạn bè nhé!

4. Bánh củ năng nước cốt dừa 

Bánh củ năng nước cốt dừa

Cùng thay đổi một chút trong khẩu phần ăn hàng ngày của cả nhà với món ăn vặt hay tráng miệng cực ngon và hấp dẫn mang tên bánh củ năng nước cốt dừa nhé!

Thưởng thức những món ăn được chế biến theo những cách mới lạ mang lại hương vị mới sẽ thu hút được ánh nhìn của bạn ngay lập tức, khi ăn lại có hương vị mới mẻ sẽ giúp cải thiện rất nhiều việc kém ăn của bạn trong những ngày giao mùa như thế này.

Bạn có thể click vào tên món ăn để biết cách làm chi tiết nhé! Chúc bạn thành công!

Ẩm thực 365

Danh mục bài viết Thế giới món ngon

Đang tải dữ liệu loading