Địa chỉ ăn vặt cho bạn ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 28/03/2015 09:30

3,763 xem

0 Bình luận

(0)

2493

Cuối tuần thường là thời gian tụ tập bạn bè thì những quán ăn vặt là lựa chọn đầu tiên cho các bạn trẻ. Dưới đây amthuc365 xin chia sẻ cho các bạn một số địa chỉ ăn vặt tại Sài Gòn.

1. Quán Alibaba

Là một quán vỉa hè, Alibaba thu hút những thực khách yêu thích sự thoải mái, không gò bó. Quán nằm trên đường Lê Thị Riêng, không gian khá nhỏ nên phải chú ý, bạn mới tìm ra. Thực đơn nơi đây gồm các món ăn nhanh và thức uống như sinh tố sapoche cà phê, sữa chua trái cây, trái cây đĩa..., giá từ 15.000 đến 50.000 đồng. 

Quán Alibaba

Món mực rim chua cay hấp dẫn ở quán dùng để nhâm nhi khi chuyện trò cùng bạn bè.

Địa chỉ: 126 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1.

Bạn có thể nếm thử trà đào, trong đó có những miếng được cắt lát khá ngon lành với mùi thơm thoang thoảng. Món ăn vặt nổi bật nhất ở đây là mực rim và các loại nem, chả được chính chủ quán người Nha Trang chế biến. 

2. Sinh tố 142

Sinh tốSinh tố dầm hấp dẫn, rất thích hợp cho thời tiết nóng bức ở Sài Gòn

Khá nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn, quán này chỉ phục vụ sinh tố và các loại trái cây nhưng thực đơn rất đa dạng, từ bơ dầm kem, trái cây yaourt, yaourt sầu riêng đến mãng cầu, dưa gang dầm... Giá các món từ 20.000 đến 30.000 đồng.

Tốc độ phục vụ ở Sinh tố 142 cũng được nhiều thực khách đánh giá là rất nhanh, chỉ cần gọi món là ít phút sau đã có người mang ra.

Địa chỉ: 142 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3. Ảnh: Thiên Nga.

3. Nhi Nhi Quán

bánh tráng nướng nemMón bánh tráng nướng nem của quán

Đối tượng yêu thích của Nhi Nhi Quán đa phần là học sinh, sinh viên. Những món ăn xuất hiện trong thực đơn quán có vẻ đơn giản nhưng đều là các đặc sản đậm chất Phan Rang. Nhiều người quen với món bánh tráng nướng, nhưng ở đây có bánh tráng nướng nem khá lạ lùng. Trong đó, bánh tráng giòn, ngon, nem cắt mỏng sẽ chấm với nước sốt đậm đà.

Những món ăn được đa số thực khách đánh giá "nhất định phải thử" còn có món trứng cút nướng chén, bánh tráng nướng trứng, cút xào me hoặc nem nướng... Giá cả 5.000 - 14.000 đồng. 

 Địa chỉ: 40/78 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp. 

Theo Vnexpress

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading