Bỏ túi món ăn ngon dễ làm ra mắt gia đình " gấu"

Thứ Ba, 07/04/2015 10:18

73,550 xem

0 Bình luận

(0)

4409

Thử tưởng tượng chút nhé, khi tới nhà chàng mà chúng ta không biết phải làm món ăn gì khi vào bếp thì sẽ thực sự mất điểm trước mặt phụ mẫu tương lai đấy nhé, ẩm thực 365 sẽ gợi ý các nàng những món ngon dễ làm nên bỏ túi khi ra mắt gia đình chàng.

Khi tới nhà chàng bạn nên thể hiện những gì ưu việt nhất của bản thân nhưng đừng vì vậy mà quá cầu kỳ và cầu toàn trong mọi chuyện nhé. Nấu ăn cũng là một phần thử thách khá quan trọng mà bạn cần vượt qua mà bố mẹ chàng đặt ra đầy ẩn ý đấy, đừng để mất điểm ở khoản mục này bạn có thể lựa chọn những món ăn đơn giản quen thuộc như thế khi chế biến sẽ không bị vấp váp nhé.

1Sườn xào chua ngọt

sườn xào chua ngọt

Trong không khí này cùng cả nhà quây quần bên mâm cơm gia đình, nhấm nháp những miến sườn chua ngọt, cay cay ấm nóng thật là một cảm giác thú vị. Nếu bạn thích ăn ngọt có thể rưới thêm một ít nước sườn sền sệt lên bát cơm trắng thì ngon chẳng có gì tả nổi. Món này cũng khá quen thuộc bạn sẽ dễ thành công hơn nhé.

2. Nem rán

Nem rán

Nem rán là món ăn ngon, nổi tiếng của người Việt và được chế biến từ những nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản. Bạn sẽ dễ dàng lấy điểm ở món ăn này với gia đình chàng lắm nhé.

3. Khoai tây chiên muối tiêu

Khoai tây chiên muối tiêu

Với chút bí quyết này, bạn sẽ có được mẻ khoai tây chiên muối tiêu cực ngon để thưởng thức. Rất đơn giản nhưng cũng không làm mờ đi khả năng nấu nướng của bạn trước bố mẹ gấu đâu nhé.

4. Nấu canh rau rền với tôm tươi

Canh rau rền với tôm tươi

Món canh rau rền nấu với tôm tươi, dân dã, thanh mát sẽ mang điểm số về ngay cho bạn. Tuy đơn giản nhưng món canh này có thể giải ngấy cho bạn và gia đình gấu khi ăn những món ăn nhiều dầu mỡ.

5. Sinh tố xoài

Sinh tố xoài

Sinh tố xoài sữa chua có hương vị thơm ngon rất hấp dẫn. Vị ngọt của xoài và vị chua dịu đặc trưng của sữa chua chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình chàng yêu thích dành tráng miệng sau bữa cơm sẽ rất tuyệt.

Hãy sẵn sàng bỏ túi những món ăn ngon đơn giản này nhé, sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cần lấy điểm từ gia đình gấu đấy nhé.

Bạn có thể click vào tên món ăn để biết thêm công thức chế biến món ăn đó, chúc bạn thành công trong buổi ra mắt đầu tiên!

Ẩm thực 365 

Danh mục bài viết Nấu nướng

Đang tải dữ liệu loading