Sundaes xoài Swensen’s - Bùng nổ hương vị xoài

Thứ Sáu, 17/04/2015 10:33

27,249 xem

0 Bình luận

(0)

4761

Các món Sundaes Xoài của Swensen’s chỉ có một mùa trong năm. Vì vậy, bạn nên tranh thủ nếm thử để biết vì sao dân ghiền kem ở Thái luôn mê mẩn món này.

Món kem Sundaes xoài lừng danh của Swensen’s đã có mặt tại Việt Nam. Nhà hàng kem tràn ngập hương vị xoài với các món: Mango Delight, Mango Boat, Mango Trio. Tại đây còn có cả Mango On the go trong bánh ốc quế giòn để những người mê kem ra khỏi quán vẫn có thể vừa đi vừa nhâm nhi tiếp hương vị xoài. Món kem chính trong các món Sundaes mới mẻ này là kem xoài. Kem xoài được chế biến từ xoài tươi với vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên. Xen lẫn trong kem xoài mượt mà là những miếng xoài dẻo, ngọt rất đặc biệt. Kem xoài được thêm hương vị bằng xốt xoài tươi, phủ lên một lớp xôi lá dứa thơm dẻo, rắc thêm những sợi dừa non và được trang trí bằng whipped cream, sốt xoài, và hạnh nhân giòn. Làm duyên bằng miếng bánh waffle giòn hình rẻ quạt và một quả cherry đỏ mọng trên đỉnh, mỗi món Sundaes xoài là một tác phẩm kem đầy nghệ thuật.

kem Sundaes xoài

Mango Boat – 1 trải nghiệm “Bùng nổ hương vị xoài”. Nếu bạn từng thưởng thức món xôi xoài nổi tiếng của Thái Lan, bạn sẽ thấy Sundaes xoài của Swensen’s là những nốt thăng mới mẻ của món ngon nổi tiếng này. Cùng loại nguyên liệu nhưng khi kem xoài kết hợp với xôi lá dứa, dừa non… hương vị xoài lại bùng nổ ở một góc độ khác hẳn. Các món Sundaes xoài của Swensen’s chỉ có một mùa chứ không có quanh năm.

kem Sundaes xoài 1

Một cốc Mango Delight giờ nghỉ trưa là một món tráng miệng đầy hứng khởi cho những buổi “buôn chuyện” giữa ngày. Các nhà hàng kem Swensen’s có không gian được bài trí sang trọng, vui tươi và mát mẻ, rất lý tưởng để chiêu đãi bạn bè. Vào nhà hàng, các nàng cũng sẽ không phải lo đầu tóc, quần áo ám mùi khói thuốc như những quán cà phê trưa khác. Nhà hàng cũng quy định “không hút thuốc” để đảm bảo không gian trong lành cho các bạn tận hưởng vị kem. Nếu cả hội thật sự mê kem, có thể cùng nhau thử Mango Boat hay
cho thoả thích. Với hai món này, xôi được bày riêng một góc, cho phép thực khách trải nghiệm nhiều kiểu khác nhau: ăn kem rồi ăn xôi hay ngược lại hoặc là ăn kem kết hợp với xôi, với tất cả các topping có trên đĩa.

 Mango Trio

Xôi lá dứa là một món topping hấp dẫn mới trong menu topping phong phú của Swensen’s. Nếu nổi hứng sáng tạo Sundaes, bạn có thể thử kết hợp topping xôi này với các mùi kem khác. Cuối tuần này, các món kem Sundaes xoài đã sẵn sàng tại các nhà hàng kem Swensen’s trên khắp Việt Nam. Bạn có thể cùng bạn bè là những người đầu tiên thưởng thức món ngon tại Swensen’s.

Thông tin các cửa hàng

Swensen’s Nguyễn Thái Học: 73 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM - 08 3838.8335

Swensen’s Grandview: 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM - 08 5412.4508

Swensen’s Võ Văn Tần: 62 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM - 08 3930 9948

Swensen’s Lotte Mart: Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 04 3563.633

Swensen’s Royal City: Tầng B2, khu ẩm thực Phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 04 6664.5888

Theo M.T(zing)

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading