Điểm danh những quán kem ngon ở Hà Nội

Thứ Tư, 22/04/2015 02:30

6,133 xem

0 Bình luận

(0)

4854

Ánh nắng mùa hè đang dần chiếu rọi mọi ngõ ngách, mọi con đường. Việc kiếm thứ gì đó giải nhiệt là điều bạn đang tìm kiếm vậy bạn có nghe chăng lời mời gọi quyến rũ của những quán kem ngon ở Hà Nội!

1. Quán kem ngon ở Hà Nội -Kem xôi A5, Giảng Võ

Kem xôi A5

Kem xôi là món khoái khẩu của nhiều người, trong đó có chính admin của amthuchanoi.org cũng là một tín đồ của món kem này. Quán kem xôi ngon nhất phải kể đến quán kem xôi chè Thái Lan ở đường Kim Mã. Quán do một bác khá lớn tuổi bán chính, luôn đông khách vì phục vụ cực kỳ tốt. Kem xôi ở đây ngon từ hình thức lẫn hương vị. Kem được đặt trong những chiếc bát nhỏ xinh, có kem dừa, dừa non sấy và xôi. Kem thơm ngọt, mềm, đưa một miếng kem và xôi vào miệng, mùi lá dứa lan tỏa không ngừng, rất thơm và khó quên. Đây nhất định là một địa chỉ kem xôi không thể bỏ qua các bạn nhé.

2. Quán kem ngon ở Hà Nội – Kem xôi Tô Hiến Thành

Kem xôi Tô Hiến Thành

Địa chỉ quán này ở 90 Tô Hiến Thành các bạn nhé, HongKong quán. Lại là một quán kem xôi hấp dẫn nữa. Kem ở đây ngọt lịm, xôi dẻo thơm, giá cả cũng hoàn toàn hợp lý, chỉ 15 000 tới 20 000 cho một bát kem xôi đầy đặn.

3. Kem chua 37 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Kem chua

Khu vực Trần Hưng Đạo có khá nhiều quán kem ngon. Quán kem này quyến rũ thực khách bởi những viên kem đẹp mắt, ốc quê giòn tan, với giả chỉ 30 000 đồng/suất.

4. Quán kem ngon ở Hà Nội – Kem café 94E, Trần Hưng Đạo

Kem café

Kem café ở đây mang phong cách của Sài Gòn phóng khoáng. Một ly café xay trộn lẫn vị béo ngậy của kem tươi hòa cùng vị đắng đắn của café và hương Hazelnut thơm ngon sẽ khiến bạn trở thành tín đồ của quán kem này.

5. Quán kem ngon ở Hà Nội – Kem dừa 29 Hàng Than

Kem dừa

Kem dừa – chỉ vừa nghe tên đã thấy thật hấp dẫn phải không? Còn hấp dẫn hơn nữa khi bạn trực tiếp nhìn thấy phần kem dừa tại 29 hàng Than. Kem được để ngay trong trái dừa, thơm béo, ngọt bùi và còn đầy ắp đủ cho hai người ăn mới hết. Quá phù hợp để đưa “gấu” tới ăn vào mùa hè này đấy.

6. Quán kem ngon ở Hà Nội – Kem cân số 29-31 Lò Đúc, Hai Bà Trưng

Kem cân

Kem cân số 29-31 Lò Đúc, Hai Bà Trưng là một trong những quán kem có lịch sử lâu đời nhất trong những quán kem ở Hà Nội. Kem ở đây có rất nhiều loại, giá cả hợp lý và không gian chỗ ngồi cực kỳ rộng rãi.

7. Quán kem ngon ở Hà Nội – Kem nướng, 60 Hàng Trống

Kem nướng

Kem nướng, tên gọi khá lạ nhưng thực ra lại khá quen thuộc. Kem được để đông lạnh phủ một lớp đường lên mặt trên, trước khi ăn lớp đường được đốt trực tiếp bằng lửa, làm lớp đường tan chảy ra phủ đều lên khắp mặt kem. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ vị béo ngậy của kem tươi, mùi thơm của đường cháy và cả hương vị của caramen. Giá cho mỗi suất kem ở đây là 45 000vnd, nhưng thực sự đáng để thưởng thức.

8. Quán kem ngon ở Hà Nội – Kem thạch sữa dừa, 20H1/130 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Kem thạch sữa dừa

Kem thạch sữa dừa ở đây có đầy đủ vị mát, ngọt của kem tươi ăn kèm với dừa khô giòn sần sật. Quán ở đây rất đông khách là sinh viên với giá cũng cực kỳ mềm, chỉ 12 000 vnd/cốc đầy ắp. Nhưng không vì thế mà quán xập xệ đâu nhé, quán cực sạch sẽ, bác chủ quán vui tính và niềm nở với thực khách nhé.

9. Quán kem ngon ở Hà Nội – Lẩu kem 229 Tây Sơn, Đống Đa

Lẩu kem

Một suất lẩu kem có giá 199 000 vnd, với 9 loại mùi vị khác nhau, ăn kèm với nước sô cô la ngon tuyệt. Một suất như vậy đủ cho 4 -5 người bạn, nên các bạn có thể đi cùng nhóm bạn và cùng đàm đạo và ăn kem.

Hãy cho danh sách quán kem ngon ở Hà Nội này vào sổ tay của bạn nhé. Mùa hè này tha hồ khám phá rồi!

Danh mục bài viết Món ngon Hà Nội

Đang tải dữ liệu loading