Những quán bia ngon ở Hà Nội trong mùa hè này

Thứ Tư, 27/05/2015 10:19

6,141 xem

0 Bình luận

(0)

1177

Mùa hè, còn gì sảng khoái hơn là sau khi làm việc trong cái nắng gay gắt của mùa hè bạn được giải khát bằng những cốc bia hơi mát lạnh sảng khoái. Xin gợi ý cho bạn một số địa điểm bia ngon ở Hà Nội Đây cũng là những quán nhậu ngon để các bạn có thể tụ tập cùng bạn bè và người thân trong dịp nghỉ cuối tuần.

Bia

1. Bia hơi Hải Xồm 

Địa chỉ : 181 Giảng Võ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel : 043.8463975 / 043.5140353 / 043.5143164

Giờ mở cửa : 10:00 – 21:00

Sức chứa : 500 khách

Hải Xồm từ lâu đã được biết đến như là một thương hiệu của một quán bia ngon nổi tiếng ở Hà Nội. Bia hơi Hải Xồm phục vụ cho mọi tầng lớp dân nhậu từ lao động bình dân đến dân văn phòng .Để đáp ứng cho dân nhậu ở đây có rất nhiều loại mồi nhắm phù hợp với bia hơi, bình dân như đậu, rau, nộm, khoai tây rán… đến những món có giá “thường thường bậc trung” như trâu, bò, bê, dê, cá hay gà… Cao cấp hơn sẽ có các món tôm, ngao, lợn mán hay ba ba và các loại lẩu theo yêu cầu… Chất lượng bia hơi Hải Xồm đảm bảo thơm ngon, bia được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn, phục vụ nhiệt tình chu đáo.

2. Bia hơi Cường Hói – Nguyễn Phong Sắc 

Địa chỉ: 123 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 046.2949999

Cường Hói là một hệ thống nhà hàng – quán bia có qui mô lớn gồm hai địa điểm là 123 Nguyễn Phong Sắc và 264 Thụy Khuê. Với vị trí đẹp, nằm ngay trên các con phố đẹp của Hà Nội nên cả hai địa điểm của Cường Hói đều là vị trí hút khách.

Đội ngũ nhân viên phục vụ – thanh toán nhanh gọn, chính xác, chuyên nghiệp, Cường Hói xứng đáng là địa chỉ vàng tin cậy cho các thực khách.

3. Bia hơi Việt Hà – Đại Cồ Việt Quán

Quán bia hơi Việt Hà ngon ở Hoàng Mai – Đại Cồ Việt quán.

Địa chỉ : 124 – Nam Dư – Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội.

Số điện thoại: 01868398839.

Với phương châm “Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi” khách đến uống bia tại quán luôn được đón tiếp niềm nở thái độ phục vụ của cửa hàng luôn nhiệt tình – tận tình – chu đáo. Khách hàng của quán bia “Đại Cồ Việt” phần lớn là những người dân lao động bình dân, sau một ngày làm việc mệt mỏi họ lại đến quán để giải khát và cũng là thư giãn. Khách đến quán một phần là để thưởng thức những cốc bia hơi Việt Hà  cũng là để cùng nhau trò chuyện những câu chuyện mà chỉ có ở quán bia, ông chủ quán cũng là một người rất vui tính với những câu chuyện vui với khách. Với mục tiêu “khách nhớ nhà hàng“, quán bia hơi  luôn phục vụ nhằm đem lại cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến thưởng thức những cốc bia hơi Việt Hà thơm ngon chất lượng tại đây.

4. Bia Thu Hằng – Nguyễn Khánh Toàn 

Địa chỉ: Số 2 – Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 098 290 6666

Nằm bên cạnh khuôn viên công viên Nghĩa Đô với sức chứa vài nghìn thực khách, bia hơi Thu Hằng cũng là một địa chỉ uy tín trong danh sách các quán bia ngon nổi tiếng ở Hà Nội. Với phương châm phục vụ khách nhiệt tình chu đáo với đội ngũ nhân viên đông đảo các khách hàng đến đây sẽ thấy thoải mái thưởng thức những vại bia hơi ngon mát lạnh.

5. Nhà hàng Legend Beer

Địa chỉ : 04 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel : 043. 776 1666

Chuyên phục vụ các loại bia tươi mang đậm phong vị của xứ sở bia nổi tiếng tại Đức, vùng Bavaria như Lager beer, Munich beer, Dunkel beer, Weizen beer.

Thực đơn tại các Nhà hàng Legend Beer rất phong phú, bên cạnh những món Âu truyền thống như Đùi lợn hầm kiểu Đức, xúc xích Đức, các món pizza, ở đây còn phục vụ các món theo phong cách đặc trưng của Trung Quốc, Thái lan; ngoài ra thực đơn của Legend Beer cũng không thể thiếu những món ăn dân tộc Việt Nam.

6. Nhà hàng bia tươi Hoa Viên

Địa chỉ : 1A Tăng Bạt Hổ, Quan Hai Ba Trung, Hà Nội

Tel : 043 . 972 5088

Nhà hàng nấu bia Hoa Viên theo tiêu chuẩn của Cộng hòa Séc. Đây là nhà hàng duy nhất phục vụ “Bia tươi PILSNER URQUELL” nổi tiếng thế giới được nhập khẩu.

Nếu bạn muốn tổ chức ăn uống cho đông người thì đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng. Với cách bài trí sang trọng lịch sự và không gian rộng rãi, chất lượng bia ngon tuỵệt hảo, món ăn ngon.

7. Quán nhậu ngon Tuấn Béo

Địa chỉ: 38B, Nguyễn Khang, Cầu Giấy

Đến với Quán Nhậu Tuấn Béo bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình những loại lẩu, món nướng phù hợp với khẩu vị mà không hề sợ tốn kém bởi mức giá hết sức bình dân tại đây. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại rượu quê, bia tươi, đồng thời phục vụ đồ ăn sáng gồm các món bún, miến ngan cho khách hàng. Bên cạnh đó, với tiêu chí mang đến chất lượng đồ ăn ngon nhất cho thực khách, bất cứ khi nào khách có nhu cầu về các món hải sản, đặc sản rừng đều có thể đặt trước để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ Quán Nhậu Tuấn Béo.

8. Nhà hàng Le Petit Bruxelles

Địa chỉ: Số 10 ngõ 27 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3719 58 53

LE PETIT BRUXELLES là nhà hàng Bỉ, được khai trương từ năm 2003. Đây là một nhà hàng quán ăn ngon mang phong cách đặc biệt của Bỉ và đây cũng là một quán bia Bỉ ngon nổi tiếng được thực khách đánh gia cao khi đến đây.

Điều vô cùng đặc biệt là bạn có thể ngắm hồ Tây lãng mạn tại nhà hàng Le Petit Bruxelles, một khung cảnh hồ Tây thơ mộng cùng với những món ăn đậm chất châu Âu sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

9. Nhà hàng SBB club

Địa chỉ: 66 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3773 9510

Nhà hàng SBB club được biết đến là một quán bia ngon nổi tiếng ở hà Nội với những loại bia lâu đời tại châu Âu như : Honsebrouge, Van Steenberg, Dubuisson, Dupont, Het Anker, Bosteels,….Để giữ đúng hương vị của các loại bia này tất cả các loại bia đều được nhập khẩu trực tiếp.

Cơ sở 66 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội, với không gian rộng hơn, đẹp hơn để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bia Bỉ ngày càng lớn của khách hàng.  Bạn sẽ có cơ hội khám phá văn hóa Bỉ tại nhà hàng SBB club, một trong những đất nước cổ kính đậm chất châu Âu. Giới thiệu văn hóa và cung cấp các thông tin hữu ích về đất nước và con người Bỉ tới người Việt Nam, trở thành cầu nối cho những người cần thông tin về học tập, kinh doanh,… tại Bỉ là một trong những mục tiêu của nhà hàng.

10. Nhà hàng Sư Tử Beer

Địa chỉ: 96 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04 35376806

Bạn muốn thưởng thức bia đức chính hãng hảo hạng, hãy đến với nhà hàng Bia Sư  Tử. Tại đây bia được đảm bảo chế biến từ  nguyên liệu và thiết bị nấu bia nhập khẩu từ  Đức, bạn sẽ được thưởng thức những ly bia tươi Đức ngon nhất tại nhà hàng Sư Tử Beer.

Đến với nhà hàng Sư  Tử Beer bạn đã đến được với một trong những quán bia ngon nổi tiếng với bia tươi Đức ngon số một với hương vị phong cách đặc trưng của châu Âu.

11. Nhà hàng bia tươi CIENTOS

Địa chỉ : số 107 Nguyến Phong Sắc , Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà hàng bia tươi Cientos là một trong số ít những nhà hàng – quán bia ngon nổi tiếng tại Hà Nội có hệ thống sản xuất bia tươi chuyên nghiệp tại chỗ. Khách hàng đến với Nhà hàng bia tươi Tiệp Cientos không chỉ hài lòng bởi chất lượng bia, bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và một không gian sang trọng, ấm áp mà nơi đây còn hấp dẫn bởi một thực đơn phong phú, độc đáo. Đó là những món ăn hội tụ trong đó tinh hoa của ẩm thực Á-Âu như món ăn Pháp, Đức hay những món ăn mang hồn dân tộc như thịt thú rừng cho đến các loại hải sản… đều được chế biến cầu kì, hấp dẫn

Điểm nhấn đặc biệt khi đặt chân vào quán là không gian rộng rãi với một sân khấu lớn hoành tráng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Sân khấu lớn này thiết kế với mục đích là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc vào các tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. Tại đây thường xuyên có các chương trình ca nhạc nhằm mang đến cho khách hàng đến với nhà hàng có những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc đầy mệt nhọc. Bên cạnh đó sân khấu hiện đại của nhà hàng còn là nơi tổ chức các buổi liên hoan tiệc cưới hết sức thuận tiện.

12. Nhà hàng bia Tiệp Lạc Viên

Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 04.37735397

Nhà hàng bia Tiệp Lạc Viên với không gian rộng lớn sang trọng, thiết kế mang đậm nét phong cách kiến trúc tây Âu cùng với đại điểm đỗ xe rộng hết sức thuận tiện. Đến với nhà hàng bia Tiệp Lạc Viên bạn sẽ được thưởng thức bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị tươi ngon, đậm đà của dòng Bia Tiệp.Bia Tiệp tại đây rất phong phú về chủng loại, được nấu từ những nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đặt ngay tại hầm riêng của quán. Không chỉ các loại bia với hương vị đậm đà dành cho những ai mê và sành bia, tại đây còn có bia đen được chiêt xuất từ hoa quả nhẹ nhàng phù hợp với phái yếu.

Các quán bia ngon nổi tiếng ở Hà Nội khác mà bạn có thể tham khảo:

13. Bia hơi Hà Nội – Lan Chín 1

14.Bia hơi Hà Nội – Tuấn Béo 64 Láng

15.Bia hơi Hà Nội – Văn Lộc 1154 Láng

16.Bia hơi Hà Nội – Tốn Ngõ Thái Thịnh II

17.Bia hơi Hà Nội – Mạnh Tâm 134 Thái Thịnh

18.Bia hơi Hà Nội – Tám Béo 129 Nguyễn Trãi

19.Bia hơi Hà Nội – Dũng Râu 238 Nguyễn Trãi

20.Bia hơi Hà Nội - Thuỳ Linh 61 Lê Văn Lương

21.Bia hơi Hà Nội – Làn Sóng Xanh 233 Khâm Thiên

22.Bia hơi Hà Nội – Hải Đăng 254 Thuỵ Khuê

23.Bia hơi Hà Nội – Trần Khánh 181 Nguyễn Lương Bằng

24.Bia hơi Hà Nội – Quán số 99 Trần Hưng Đạo

25.Bia hơi Hà Nội – A15 Ngọc Khánh

26.Bia hơi Hà Nội – Hải Xồm 23 Nguyễn Đình Chiểu

27.Bia hơi Hà Nội – Hải Xồm 22 Tăng Bạt Hổ

28.Bia hơi Hà Nội – Lan Chín 2 Tràng Tiền

Theo Nhà hàng Hà Nội

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading