Khai trương Moscow Restaurant - Văn hóa ẩm thực Nga

Thứ Năm, 11/06/2015 05:27

2,226 xem

0 Bình luận

(0)

1675

Đối với những ai đã từng có những năm tháng sống tại xứ sở Bạch Dương, từng thưởng thức những nét tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực Nga thì mới thấu hiểu được vẻ cao sang nhưng rất thuần hậu của người dân Nga và ghi lòng nét văn hóa ẩm thực tinh tế ấy. Nhà hàng Moscow của công ty Hà An sẽ tiếp bước nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ trước đó để đồng hành và đem đến cho thực khách nền ẩm thực Nga đúng điệu.

Với lòng tri ân sâu sắc, mong muốn quý thực khách thân thiết luôn đồng hành và ủng hộ hệ thống nhà hàng của công ty CPTM Hà An có thêm nhiều trải nghiệm, nhớ mãi ký ức thân thương về xứ Bạch dương. Ngày 10/6/2015. Công ty  CPTM Hà An đã long trọng tổ chức lễ khai trương nhà hàng MOSCOW RESTAURANT tại số 4 Phố Nguyễn Gia Thiều, HK, Hà Nội trong sự hân hoan chào đón của BLĐ và toàn thể nhân viên của Cty CPTM Hà An cùng quý vị khách quý đã đến tham dự và chúc mừng.

Khai trương nhà hàng Moscow

Cắt băng khai trương nhà hàng Moscow

Tọa lạc trên một tuyến phố thuộc khu Trung tâm Hà Nội. Nhà hàng MOSCOW RESTAURANT được thiết kế, bài trí với phong cách mới. Độc đáo và sang trọng với 4 phòng Vip, mỗi phòng mang một phong cách và dấu ấn khác nhau để luôn tạo cho khách những trải nghiệm về một không gian mới.

Trong không gian sang trọng của MOSCOW RESTAURANT, thực khách không chỉ được đắm mình trong không gian sang trọng, đậm chất Nga, hào sảng mà gần gũi với tiếng đàn Balanaica êm ái và vui nhộn, thả hồn mơ mộng trong những cánh rừng bạch dương huyền thoại hay thả hồn trên những cánh đồng lúa mì vàng óng bất tận ... bởi việc khám phá thực đơn phong phú của nhà hàng cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị với tất cả quý thực khách.

Thực đơn nhà hàng Moscow phong phú đa dạng

Mỗi một món ăn đều ẩn chứa những hương vị rất đặc biệt. Nét độc đáo đó được thể hiện đẳng cấp xuyên suốt từ hương vị của những món ăn trân quý dành cho Sa hoàng hay các vương bậc vương tôn. Nét độc đáo đó được thể hiện đẳng cấp xuyên suốt từ hương vị của những món ăn trân quý dành cho Sa hoàng hay các vương bậc vương tôn quyền quý như trứng cá Hồi đen, trứng cá hồi đỏ, đùi lợn Tây Ban Nha được tẩm ướp với các hương liệu bí truyền trong trong suốt 36 tháng mới được sử dụng cho đến những món ăn bình dị như bánh mỳ đen, mỡ muối, các loại salat đều để lại trong lòng người thưởng thức những ấn tượng khó phai.

Món ăn nhà hàng Moscow

Với lòng tâm huyết với nghề và mong múốn thực khách tại Việt Nam được thưởng thức trọn vẹn phomg vị truyền thống của nứoc Nga xa xôi. Đội ngũ nghệ nhân bếp của nhà hàng là những nghệ nhân người Nga có uy tín được mời về từ xứ Bạch Dương đã xây dựng cho MOSCOW RESTAURANT một thực đơn riêng, rất độc đáo. Đây là một thực đơn vô cùng đặc biệt và phong phú, chắc chắn sẽ níu chân thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Món chay Nga tại nhà hàng Moscow

Không những thế, thực đơn của lần này của MOSCOW RESTAURANTthêm hấp dẫn hơn nữa bởi sự xuất hiện của "Thế giới chay Nga" đã xuất hiện để phục vụ theo nhu cầu của thực khách ăn chay, ăn kiêng. Với hơn 20 món súp, salat, bánh, cuốn, đồ uống ... giàu chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khoẻ của các món nằm trong thực đơn" ăn chay kiểu Nga" lần đầu tiên được các nghệ nhân bếp MOSCOW RESTAURANT đưa ra trình làng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên bởi phong vị đặc biệt của các món ăn truyền thống của xứ Bạch Dương được kết hợp khéo léo trong nghệ thuật ẩm thực Việt.

Nguồn nhà hàng 

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading