Các món ăn mới hứa hẹn sẽ gây sốt trong tháng 7

Thứ Sáu, 03/07/2015 10:50

3,329 xem

0 Bình luận

(0)

1322

Tháng cao điểm của nắng nóng, du lịch và những cuộc hẹn hò... Tháng này bạn ăn gì nào?

Amthuc365 sẽ giới thiệu tới các bạn một vài địa chỉ quán khá quen thuộc, nhưng lại có nhiều món đồ ăn mới lạ, có thể bạn chưa từng được nghe tên. Đây đều là những món đáng để rủ "người ấy" cùng trải nghiệm trong những ngày hè nóng nực.

1. Chè chuối xôi đen

"Xôi đen" là thứ gợi sự kích thích khó tả cho mọi tín đồ ẩm thực. Thực chất, đây chính là loại xôi nấu bằng gạo nếp cẩm, mang màu tím thẫm ngả đen đặc trưng và bắt mắt. Chè chuối xôi đen là biến tấu hấp dẫn của một quán đồ ăn Thái đang rất được lòng giới trẻ trong thời gian gần đây.

Chè chuối xôi đen

Món ăn có sự kết hợp của nếp cẩm bùi bùi, từng miếng chuối dẻo thơm, cốt dừa ngậy béo, trân châu dai dai ngọt mát ngon miệng. Chắc hẳn, đây sẽ là một trong những món ăn đáng thứ nhất trong tháng Bảy của bạn.

Địa chỉ: Aloydee Thai's Speciality - 87 Lý Thường Kiệt; tầng 1 tòa nhà D2 Giảng Võ, 49 Quang Trung, Hà Nội.

2. Cuốn ngũ sắc

Cuốn ngũ sắc

Vẫn là các món cuốn thông thường như cuốn thịt nướng, cuốn bò, cuốn cá.. nhưng quán cuốn địa chỉ tại Ô Chợ Dừa đã nghĩ ra cách thu hút khách hàng cực ấn tượng bằng các món cuốn ngũ sắc. "Ngũ sắc" nằm ở phần bánh phở cuốn bên ngoài, khi bánh phở được nhuộm bằng các loại rau củ quả có màu sắc tự nhiên, nên vô cùng bắt mắt mà không độc hại. Các loại nhân cuốn được ưa chuộng nhất là chạo gà, bò chua ngọt, tai lợn chua ngọt, bò xào, cá... Quán mát mẻ, trung bình mỗi combo cuốn cho 2 người giá từ 75.000-85.000đồng.

Cuốn ngũ sắc 1

Địa chỉ: 156 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

3. Kem xếp lớp

Kem xếp lớp nghe có vẻ lạ tai, nhưng ít người biết đây chính là biến tấu của một món ăn quen thuộc hơn rất nhiều là kem đá bào, món ăn vặt mùa hè được yêu thích ở mọi quốc gia châu Á.

Kem xếp lớp

Kem xếp lớp được người Nhật sáng tạo ra gần đây, dựa theo công thức đá bào truyền thống, nhưng đã được cải tiến nhằm tạo ra món kem ngon hơn và hấp dẫn hơn với mùi vị phong phú. Kem sau khi được sản xuất với quy trình đặc biệt sẽ được đưa qua máy bào để bào ra những lớp kem mịn, đều và được xếp lớp tinh tế như các tác phẩm nghệ thuật xếp giấy orgigami.

Kem xếp lớp 1

Kem xếp lớp có thể ăn kèm nhiều loại topping như thạch, hoa quả tươi hoặc các loại sirup, ngũ cốc...

Địa chỉ:241 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

4. Pizza nhân nhồi

Nhiều bạn trẻ nói rằng, đây là chiếc Pizza "thần thánh" bởi sở hữu tới 2 lớp phô mai "dày cộp", thơm nức, nhồi cùng nhân thịt. Việc thích thú nhất là khi nhấc miếng pizza lên, những sợi phô mai sẽ kéo theo dài tới cả thước khiến bất cứ ai cũng thấy háo hức.

Pizza nhân nhồi

Pizza nhân nhồi có nhiều vị nhưng phổ biến và dễ ăn nhất là Pizza thịt bò. Nếu đi 2 người, nhiều khả năng bạn các bạn sẽ không thể ăn hết chiếc Pizza này. Giá pizza vào khoảng 250.000 đồng/chiếc.

Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội./ 17T4 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

5. Kem cá Hàn Quốc "kiểu mới"

Món kem cá Hàn Quốc tại một quán nhỏ trên phố Gia Ngư khác hoàn toàn với loại kem cá đóng gói sẵn vốn đã có mặt trên thị trường từ lâu. Do chủ quán là người Hàn Quốc nên các nguyên liệu cũng như máy móc đều có xuất xứ Hàn Quốc.

Kem cá Hàn Quốc "kiểu mới"

Kem cá gồm phần vỏ kem hình cá, nướng thơm phức, ăn vừa giòn vừa dai khá thú vị. Phần kem khá giống kem tươi thông thường, ăn kèm sirup, bánh quế. Mỗi phần kem còn có thêm một xiên xoài khá lạ mắt. Giá mỗi phần kem cá vào khoảng 45.000 đồng.

Địa chỉ: 10 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

6. Chân gà mật ong ăn kèm bánh mì

Chân gà hầm với thịt và mật ong lạ miệng, đựng trong niêu đất bé xinh trông lại càng thêm phần hấp dẫn. Nước hầm rất nhiều, dùng chấm kèm bánh mì, thơm ngọt hương mật ong. Thịt và chân gà cũng được hầm mềm, dễ ăn. Cảm giác khi ăn món ăn này là vừa ngon miệng, vừa thích thú, lại nhiều dinh dưỡng như món ăn tẩm bổ cho người yếu vậy!

Chân gà mật ong ăn kèm bánh mì

Địa chỉ: 41 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo K.H (Depplus/Vntinnhanh)

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading