Vòng sơ tuyển cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015

Thứ Sáu, 03/07/2015 02:07

1,093 xem

0 Bình luận

(0)

4102

Với chủ đề “Hương vị quê nhà – Hành trình gia vị Việt”, cuộc thi Chiếc thìa vàng mùa thứ 3 – năm 2015 vừa đánh dấu cột mốc đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với 22 đội thi.

Đầu bếp trong cuộc thi trình bày trước BGK

Đầu bếp trong cuộc thi trình bày trước BGK

66 đầu bếp đất phương Nam đã mang tới những bữa tiệc với thực đơn phong phú, vừa đậm chất đồng quê của ẩm thực thời khẩn hoang vừa có những biến tấu, phá cách mới lạ trong việc dùng những nguyên liệu đồng quê, sử dụng các gia vị đặc trưng như: trái bần, lá chúc, sơn trà, nấm tràm, cỏ xước, sim… để tạo nên những món ăn độc đáo, đáp ứng được kỳ vọng của ban giám khảo cũng như thực khách. TPHCM là điểm đến tiếp theo của hành trình gia vị Việt, nơi diễn ra màn tranh tài của 120 đầu bếp của 40 đội thi đến từ TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Thuận và hai đội đến từ Cà Mau. 

Riêng TP.HCM chiếm số lượng đội thi áp đảo, với 26 đội và 78 đầu bếp chuyên nghiệp. Cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 với tổng giải thưởng lên tới hơn 3 tỉ đồng do Cty TNHH Minh Long I và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp tổ chức, nhãn hàng Ly’s Horeca tài trợ, với sự bảo trợ của Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Theo M.TH

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading