Nét tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Nga tại Moscow Restaurant

Thứ Năm, 16/07/2015 02:29

2,330 xem

0 Bình luận

(0)

4808

Moscow Restaurant là một điểm đến khá thú vị cho các thực khách yêu mến và thích thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ Bạch Dương. Nhà hàng được bài trí sang trọng với phong cách riêng biệt mang nhiều âm hưởng để gợi nhớ về nước Nga xa xôi với tíếng chim hót rộn ràng trong những cánh rừng bạch dương vàng đang trong mùa đổ lá hay những cánh đồng lúa mì vàng óng dưới ánh dương hồng...

Không gian của Moscow Restaurant là một không gian mở, sang trọng năng động với những chiếc bàn ăn làm bằng gỗ sồi nga  rất đẹp. Nhà hàng có bốn phòng Vip, mỗi phòng được  thiết kế một phong cách riêng để phù hợp với nhu cầu của  mỗi quý thực khách khi muốn có không gian riêng tư.... Tuy nhiên, có thể tạo thành từng bàn nhỏ, hoặc kết hợp lại để thành một phòng lớn có thể làm nơi tụ họp, giao lưu bè bạn.... Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, hương vị của các  món ăn được chế biến rất khéo, giữ được nét truyền thống của nghệ thuật ẩm thực Nga nhưng lại rất vừa miệng và rất ngon. Đây chính là nét đặc biệt của Moscow Restaurant và nó cũng chính là một cách thể hiện gián tiếp về một tính cách Nga, một tâm hồn Nga thuần hậu, hào sảng và tươi vui. 

Chủ nhà hàng là một người đã sinh sống, học tập và làm việc ở bên Nga rất nhiều năm nên kí ức về một nước Nga tươi đẹp, nồng hậu với nghệ thuật ẩm thực phong phú, luôn là những ký ức đẹp trong tâm hồn Anh. Bởi vậy, với hơn 20 năm làm cầu nối văn hoá khi mang nghệ thuật ẩm thực Nga vào Việt Nam với mong muốn nhà hàng Nga sẽ như một sợi chỉ đỏ thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị của hai nước Việt - Nga. Anh Hùng chia sẻ: Chúng tôi mở thêm nhà hàng Nga thứ hai này và đặt tên nó là: Moscow. Nhà hàng đầu tiên chúng tôi mở ra được đặt tên là: Giấc Mơ Nhỏ bởi chúng muốn thông qua thông điệp của nghệ thuật ẩm thực, con người ta dễ hiểu thấu nhau hơn, giúp những thực khách đã từng có những năm tháng học tập, làm việc tại nước Nga tái hiện lại những kỷ niệm tươi đẹp của đời mình đã trải nghiệm. Không những thế, thông qua cầu nối ẩm thực Việt - Nga. Những bạn trẻ chưa từng một lần đặt chân đến xứ Bạch Dương tươi đẹp và mến khách có cơ hội khám phá nét đẹp Văn hoá của nước Nga qua nghệ thuật ẩm thực truyền thống của nước Nga xa xôi ngay tại Việt Nam, ngay tại nhà hàng Moscow Restaurant này của chúng tôi. 


Nhà hàng Moscow chúng tôi xin mượn lời của Đại sứ  đặc mệnh toàn quyền của Nga tại Việt Nam khi ngài cùng phu nhân và bè bạn đến thưởng thức các món ăn truyền thống của đất nước Nga tươi đẹp, nồng hậu và mến khách của ngài, ngài KONSTANTIN VNO KOV nói: tôi rất vui và bất ngờ khi được thưởng thức một cách đúng điệu những món ăn  của đất nước tôi tại Việt Nam. Các món ân truyền thống của Tổ quốc tôi  đang hiện diện ở Việt Nam và đang được giao thoa với nghệ thuật ẩm thực của bản địa. Tôi vui và rất cảm kích trước tấm lòng của người chủ nhà hàng Moscow Restaurant cũng như những người nghệ nhân bếp ở đây đã lưu giữ và quảng bá nét đẹp trong văn hoá  nghệ thuật ẩm thực của đất nước Nga xinh đẹp và mến khách của chúng tôi bởi hơn ai hết, chúng ta luôn hiểu rằng, nghệ thuật ẩm thực của một Quốc gia là nét chấm phá rất đặc biệt để bạn bè khắp nơi trên thế giới có thể hiểu được tính cách và tình cảm cũng như văn hoá của chính Quốc gia đó. 

 Thông tin cho bạn tiết xin liên: 

Nhà hàng Giấc Mơ Nhỏ 

Số 9 Phạm Sư Mạnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Tel: 043. 8243922

Số 4 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Web: www.giacmonho.com.vn   Facebook: Giấc Mơ

Theo Cát Tường 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading