Những món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 07/08/2015 10:03

9,523 xem

0 Bình luận

(0)

2805

Những món ăn vặt luôn là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng cá viên chiên, chè đậu, gỏi cuốn... những món ăn này vừa ngon lại vừa rẻ.

Cá viên chiên, bò viên hay tôm viên đều hút thực khách với vị ngon của món chiên nóng hổi, thơm lừng chấm kèm hai loại tương đậm đà. Giá mỗi xiên từ 5.000-7.000 đồng.

Cá viên chiên

Chè đậu truyền thống ăn nóng hay ăn lạnh cùng đá là món quà vặt có sức hút trong những ngày nóng. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại các quán chè hay các hàng xe đẩy. Giá mỗi ly từ 5.000 đồng tùy loại chè hay tùy quán.

Chè đậu

Gỏi cuốn có giá 4.000 đồng một cuốn. Đây là một trong những món ăn được du khách bình chọn ngon nhất thế giới.

Gỏi cuốn

Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp thú vị giữa vị ngọt của bánh, mặn của trứng muối, chà bông. Món bánh này hiện đang làm mưa gió tại các quán cà phê và diễn đàn. Mỗi cái bánh nhỏ (1/2 trứng) có giá 7.000 đồng. 

Bánh bông lan trứng muối

Bánh tráng nướng có nhiều phiên bản, nhiều loại nhân khác nhau song đều khiến thực khách mê mẩn với vị thơm giòn của bánh tráng, béo ngậy của nguyên vật liệu đi kèm. Bánh tráng nướng có giá 8.000 đồng một cái.

Bánh tráng nướng

Bánh tráng trộn luôn có mặt trong top đầu những món ăn vặt giá rẻ của thực khách Sài Gòn. Bạn có thể thưởng thức vào mọi thời điểm nhưng ngon nhất là khi bụng hơi đói. Một phần bánh tráng trộn có gái 10.000 đồng. 

Bánh tráng trộn

Kem nhãn nổi tiếng nhất nằm trên đường Trương Hán Siêu. Một ly kem nhãn gồm viên kem to, ít đậu phộng rang. Chỉ như vậy nhưng món ăn này đã ghi dấu bao nhiêu thế hệ.

Kem nhãn

Cơm cháy chà bông có giá 10.000 đồng một phần. Món ăn này ghi điểm ở vị giòn tan của cơm cháy, mặn mặn của chà bông, béo của mỡ hành.

Cơm cháy chà bông

Gỏi khô bò có giá 10.000 đồng một phần. Món ăn là sự kết hợp tuyệt vời của đu đủ bào, nước dùng, khô phổi bò và rau răm.

Gỏi khô bò

Chè hột gà là một món chè lạ của người Hoa. Trứng gà sau khi được luộc chín, bóc vỏ sẽ hầm cùng thuốc bắc, đường phèn. Món chè này có vị lạ, nếu không quen, bạn khó có thể ăn hết một phần. Chè hột gà có giá 10.000 đồng một chén.

Chè hột gà

Bánh flan hay caramen có vị béo mềm của trứng, của bột sữa, đắng nhẹ của cà phê. Bánh flan có giá từ 8.000 đồng một cái. 

Bánh flan

Bắp xào, bắp nướng tuy có cách chế biến khác nhau song đều hút thực khách với vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng.

Bắp xào

Theo An Huỳnh/Zing

Danh mục bài viết Món ngon Sài Gòn

Đang tải dữ liệu loading