Nồi hấp ba tầng và tủ sấy chén

Thứ Tư, 24/06/2009 05:35

5,170 xem

0 Bình luận

(0)

2906


Nồi hấp ba tầng TAFAN

1. Nồi hấp điện ba tầng

Sử dụng các món rau củ luộc giúp bạn tránh dầu mỡ, để trái tim được khỏe mạnh. Nhưng nếu bạn đem hấp lên, món rau củ của bạn còn ngon ngọt hơn nữa vì các loại vitamin có trong rau củ sẽ được giữ lại. Đặc biệt, gà hấp, cá hấp sẽ có hương vị riêng mà nếu luộc chúng sẽ "nhạt" đi vị ngọt.

Bạn cũng có thể dùng nồi hấp này để đồ xôi rất nhanh và tiện. Cùng lúc, bạn có thể hấp được ba món ăn, vì bếp hấp có ba tầng. Sức nóng được đẩy lên rất mạnh. Những khi nhà có tiệc, phải đãi khách nhiều món thì nồi hấp này tiện không gì bằng, vì trong lúc bếp gaz bận rộn, bạn chỉ cần cắm nồi hấp, vặn nút hẹn thời gian, rồi quên nó luôn cũng chẳng sao, vì nó sẽ tự động tắt đi cho bạn. Nhắc bạn khi dùng bếp luôn phải chú ý có nước phía dưới.

Giá 1.900.000đ, tại Trung tâm điện tử Phan Khang Đệ Nhất, Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình

2. Tủ sấy chén bát:

Bạn đã bao giờ khó chịu khi dọn cơm, cầm đến cái chén và bó đũa ướt nhẹp chưa; nhất là trong lúc vội vã mà phải cầm đến cái khăn lau, lau từng cái chén, từng đôi đũa, từng cái muỗng. Tủ sấy chén bát này sẽ giúp bạn tống khứ sự bực bội ấy. Hơn thế nữa, nó còn giúp bạn diệt sạch vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất là khi nhà có em bé.

Gọi là tủ, nhưng nó rất gọn gàng (khoảng 60x60x40), đặt ở góc bếp vừa xinh. Nó vừa có chỗ để dựng đũa, muỗng; vừa có nợi đặt chén, tô, dĩa. Nó đồng thời lại là cái chạn để chén bát luôn, rất tiện lợi. Giá: 1.900.000đ, tại An Dương Hom, Cách Mạng Tháng Tám, Q.3).


Tủ sấy chén bát CUC KOO (sản phẩm của Hàn Quốc).

 

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading