Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Nha Trang

Thứ Ba, 10/11/2015 09:33

2,409 xem

0 Bình luận

(0)

3676

Có dịp đến Nha Trang du lịch, du khách có thể ghé qua những quán ăn chay ngon, sạch, yên tĩnh dưới đây để thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc của thành phố biển.

Quán ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Nha Trang

Ở Nha Trang, một trong những quán chay được nhiều người biết đến là quán chay Chân Nguyên tại số 147 Nguyễn Trãi. Chỉ từ những nguyên liệu cơ bản của món chay nhưng quán lại chế biến được rất nhiều món khá lạ miệng với cái tên độc đáo và hấp dẫn như: bò lúc lắc, Bạch Tuyết chiên giòn, mì Ý sốt cà, chả giò,  lẩu Thái, gỏi... Nghe tên gọi thì cứ tưởng là các món mặn thường dùng, ít ai lại biết món chay lại đa dạng đến thế. Cũng chính bởi sự phong phú về thực đơn như vậy nên quán luôn là một địa chỉ lý tưởng cho nhiều thực khách có nhu cầu dùng các món chay.

Không gian quán rộng rãi thoải mái,được trang trí nhiều tranh thư pháp, tranh phật cùng với sự phục vụ tận tình, thực đơn món chay phong phú, ngon miệng, vẫn mang nét thanh tịnh vốn có của món chay và đặc biệt giá cả rất phải chăng đảm bảo quán  chay Chân Nguyên sẽ là địa chỉ lý tưởng cho các bạn.

Tọa lạc ngay trong khuôn viên chùa Long Sơn, một địa điểm tham quan rất nổi tiếng ở Nha Trang, cơm chay Thiền Duyệt ra đời như đáp ứng được nhu cầu ẩm thực chay hiện nay của thực khách. Với một thực đơn phong phú: hủ tiếu, bánh canh cua, bún bò Huế… cho đến những món dành cho những bữa tiệc chay cùng gia đình, người thân, cơm chay Thiền Duyệt sẽ làm bạn hài lòng bởi không chỉ hương vị ngon miệng mà phong cách trình bày cũng rất đa dạng và đẹp mắt dưới đôi bàn tay tài hoa nhiều năm kinh nghiệm của người đầu bếp.

Bún chay

Bún chay ở Nha Trang

Nếu thích ăn bún, du khách có thể lựa chọn quán Thiên ý nằm trên đường Yersin. Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú. Bún ở quán Thiên ý rất đặc biệt, vị thanh mát, đặc biệt quán chỉ mở 2 lần vào ngày mùng 1 và 15 hàng tháng.

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm một số địa chỉ ăn chay ngon, sạch và yên tĩnh ở Nha Trang dưới đây:

Quán Chay Bồ Đề - nằm trên đường Huỳnh Khúc Kháng (Thực đơn Chay phong phú như Bún, Phở , Cơm, Lẫu , Mì Quảng, ....Chả Ram, Sườn chiên, Đùi gà ..........).

Quán Chay nằm gốc đường Lê Quý Đôn - Cô Bắc (Quán chỉ bán bún, phở và bánh hỏi + bánh bèo chay thôi ).

Quán Thiên ý nằm ngay gốc đường Yersin và Bà Triệu (thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú).

Quán Cơm chay nằm ngay đèn xanh đèn đỏ trên đường Hoàng Văn Thụ - Quang Trung.

Nằm giữa đoạn đường Trần Nhật Duật (hướng về đường Nguyễn Thị Minh Khai ), trong đó có 2 quán Chay nằm cạnh nhau.

Quán Chay nằm ở đường Trần Bình Trọng (quán này chỉ bán phở và bún).

Quán Chay Cô Tấm ở đường Lạc Long Quân (thực đơn nhiều món để bạn lựa chọn).

Quán Chay nằm trên đường Phạm Văn Đồng (gần trường Trung cấp Nghệ Thuật).

Quán chay nằm ngay đèn xanh đèn đỏ đường Hoàng Hoa Thám - Nguyễn Chán.

Vân Anh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Danh mục bài viết Món ngon Nha Trang

Đang tải dữ liệu loading